Hướng dẫn cách chơi game Play Together cho người mới bắt …-853220

Hướng dẫn cách chơi game Play Together cho người mới bắt …-853220
Hướng dẫn cách chơi game Play Together cho người mới bắt …-853220
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Hướng dẫn cách chơi game Play Together cho người mới bắt …-853220 ( https://24hstore.vn › Tin tức › Hướng dẫn kỹ thuật ) , nội dung bài viết về Trò chơi trên Google vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 25 cách chơi game trên google hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 12/9/2018

Nội dung bài viết:

Cách chơi game Play Together khá đơn giản, bạn chỉ cần chơi các mini – game khác nhau như đi dạo tham gia lớp học, cắm trại, thu nhập vật nuôi hay nuôi cá để hoàn thành nhiệm vụ và kiếm tiền.

Sau khi hoàn thành bước này, trên màn hình điện thoại sẽ hiện ra khung cửa sổ “ Tên tôi là?”, bạn hãy đặt tên yêu thích cho nhân vật rồi bấm nút tạo.

Bước 3: Bạn muốn hoàn thành các nhiệm vụ và nhận được nhiều phần thưởng thì bấm vào mục Nhiệm vụ người chơi ở phía bên trái màn hình để thực hiện.

Tại màn hình đăng nhập, bạn có thể chọn đăng nhập bằng tài khoản Facebook hay Google, còn nếu muốn chơi game Play Together ngay và không lưu lại kết quả thì chọn vào đăng nhập Khách viếng thăm.

Cách mua nhà và trang trí: Việc đầu tiên là bạn cần đến thị trấn rồi di chuyển nhà bằng cách chạm vào góc phải màn hình, lúc này sẽ hiện ra một loạt app và tùy chọn ngay phía dưới.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Hướng dẫn cách chơi game Play Together cho người mới bắt …-853220 ( https://24hstore.vn › Tin tức › Hướng dẫn kỹ thuật ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Chơi game trên Google miễn phí . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (100 bình chọn)