Hướng dẫn cách chơi game bắn trứng đạt điểm cao: MỚI NHẤT-736634

Hướng dẫn cách chơi game bắn trứng đạt điểm cao: MỚI NHẤT-736634
Hướng dẫn cách chơi game bắn trứng đạt điểm cao: MỚI NHẤT-736634
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Hướng dẫn cách chơi game bắn trứng đạt điểm cao: MỚI NHẤT-736634 ( https://www.thegioididong.com › … › Game › Trí tuệ ) , nội dung bài viết về Cách chơi bắn trứng điểm cao trên Facebook vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 29 cách chơi game bắn trứng điểm cao hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 26/8/2018

Nội dung bài viết:

Đôi khi trên màn hình sẽ xuất hiện những quả trứng đặc biệt và nếu làm nổ được nó thì người chơi sẽ nhận được phần thưởng hấp dẫn (nhân đôi số điểm, pháo hoa…).

Nếu chúng được phát nổ trong khi vẫn rung thì người chơi sẽ sớm nhận được một quả trứng đặc biệt cho súng cao su, cung cấp một số tiền thưởng khi bắn và cuối cùng buộc phải phát nổ.

Nếu khối lượng trứng rơi xuống cuối màn hình, báo động sẽ vang lên và người chơi sẽ có ba giây để phá vỡ bất kỳ quả trứng nào chạm đến đáy, nếu không, toàn bộ màn hình sẽ bị nghiền nát bởi chân của Mama Brontosaurus, và trò chơi sẽ kết thúc.

Fossil Một mảnh hóa thạch khủng long được bao quanh bởi những quả trứng, và người chơi phải bắn những quả trứng phù hợp để làm vỡ mảnh đó ra và thêm nó vào bộ sưu tập các hóa thạch đã hoàn chỉnh.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Hướng dẫn cách chơi game bắn trứng đạt điểm cao: MỚI NHẤT-736634 ( https://www.thegioididong.com › … › Game › Trí tuệ ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Chơi game bắn trứng miễn phí . Mời các bạn cùng thưởng thức !

Đánh giá bài viết