Hướng dẫn cách chơi among us và bật mí mẹo để dành chiến …-602093

Hướng dẫn cách chơi among us và bật mí mẹo để dành chiến …-602093
Hướng dẫn cách chơi among us và bật mí mẹo để dành chiến …-602093
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Hướng dẫn cách chơi among us và bật mí mẹo để dành chiến …-602093 ( https://dbk.vn › cach-choi-among-us ) , nội dung bài viết về Cách chơi Among Us tiếng Việt vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 23 cách chơi game among us hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 10/7/2019

Nội dung bài viết:

Nếu như bạn là crewmate trở thành ghost thì vẫn phải hoàn thành các nhiệm vụ còn lại chưa thực hiện xong để đẩy thanh tiến độ cho phe, nhưng những nhiệm vụ gây rối mà impostor gây ra bạn sẽ không thực hiện được.

Bước 3: Sau khi tùy chỉnh 3 lựa chọn trên thì một list danh sách phòng thỏa mãn sẽ hiện ra cùng với thông tin số người chơi và lượng người đang ở trong phòng, bạn chỉ cần click vào phòng bất kỳ bạn thích là xong.

Giao diện game và các thuật ngữ khi chơi Among us Trước khi đi vào tìm hiểu cách chơi among us thì bạn cần phải nắm được một số thuật ngữ game và giao diện khi vào game như sau: Giao diện game Among us Trên đây là giao diện game khi bạn bắt đầu vào, trong đó: Local: bạn có thể tạo phòng chơi cùng với những người đã kết nối wifi cùng bạn và sử dụng cùng thiết bị.

Hướng dẫn cách chơi Among us nếu bạn là Impostor Impostor sẽ không có các nhiệm vụ cần hoàn thành như crewmate mà chỉ có một số nhiệm vụ giả để nhằm trà trộn vào crewmate để đánh lừa mình chính là crewmate, tiếp cận những crewmate khác và tận dụng thời cơ thích hợp bấm nút KILL để tiêu diệt đối thủ.

Luật chơi phe Crewmate Tiêu diệt tất cả những người thuộc phe Crewmate Phá hủy con tàu bằng dưỡng khí oxy hay bình điện của con tàu Có thể di chuyển bằng các đường ống vent để trốn thoát hay gây nhiễu cho Crewmate Thực hiện nhiệm vụ giả để đánh lừa mình là Crewmate Điều kiện để chiến thắng: Tiêu diệt Crewmate đến khi số lượng Crewmate bằng số lượng impostor thì sẽ chiến thắng Khi crewmate không kịp thời sửa chữa hệ thống Oxy và lò phản ứng trong thời gian quy định Hướng dẫn cách chơi Among us Khi vào được phòng, nếu như bạn muốn thay đổi ngoại hình thì đến gần cái Laptop và bấm Use để chọn màu, mũ, phong cách cho nhân vật, sau đó nhấn Start hiển thị lên, bấm vào đó để bắt đầu game.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Hướng dẫn cách chơi among us và bật mí mẹo để dành chiến …-602093 ( https://dbk.vn › cach-choi-among-us ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về cách chơi game among us . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (100 bình chọn)