Hướng dẫn cách ẩn Like và ẩn Comment, tắt bình luận trên …-492228

Hướng dẫn cách ẩn Like và ẩn Comment, tắt bình luận trên …-492228
Hướng dẫn cách ẩn Like và ẩn Comment, tắt bình luận trên …-492228
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Hướng dẫn cách ẩn Like và ẩn Comment, tắt bình luận trên …-492228 ( https://thaotruong.com › Kiến thức Mạng Xã Hội ) , nội dung bài viết về cách tắt like trên facebook vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 15 cách tắt like trên facebook hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 20/5/2022

Nội dung bài viết:

Và nếu các bạn, chưa biết cách ẩn Like hay Comment trên Facebook thì có thể tham khảo qua những bước đơn giản ngay bên dưới để có thể làm được điều mà mình mong muốn.

Đôi khi các bạn cần phải ẩn like và Comment trên Facebook, vì nếu các bạn là một người bán hàng không muốn cho những đối thủ cạnh tranh khác lấy khách hàng từ những Comment hiển thị trên Fanpage của các bạn.

Vậy là bay giờ, khi các bạn Like hay theo dõi bất kỳ ai trên Facebook, Fanpage nào thì không ai có thể thấy được nữa rồi nhé.

Bây giờ, các bạn đã chặn người lạ bình luận trên Facebook của các bạn mà đặc biệt là những dòng Status của các bạn nếu như các bạn không thích điều đó.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Hướng dẫn cách ẩn Like và ẩn Comment, tắt bình luận trên …-492228 ( https://thaotruong.com › Kiến thức Mạng Xã Hội ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Cách tắt like trên Facebook bằng điện thoại . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (362 bình chọn)