Hợp âm Con đường xưa em đi – Châu Kỳ & Hồ Đình Phương-700769

Hợp âm Con đường xưa em đi – Châu Kỳ & Hồ Đình Phương-700769
Hợp âm Con đường xưa em đi – Châu Kỳ & Hồ Đình Phương-700769
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Hợp âm Con đường xưa em đi – Châu Kỳ & Hồ Đình Phương-700769 ( https://hopamviet.vn › song › con-duong-xua-em-di ) , nội dung bài viết về Lời bài hát Phố đêm vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 20 lời bài hát con đường xưa em đi hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 15/3/2021

Nội dung bài viết:

Trước khi đến với một nửa của cuộc đời mình là bà Kha Thị Đàng, nhạc sỹ Châu Kỳ cũng trải qua nhiều cuộc tình, trong đó có những cuộc tình đã khiến trái tim ông tan nát và thậm chí đã có lúc, nhạc sỹ Châu Kỳ đã có ý định tự tử vì tình yêu.

Trò chuyện với báo giới, bà Kha Thị Đàng cho biết tới thời điểm này, bà chưa hề nhận được bất cứ công văn nào thông báo chính thức về việc cấm ca khúc “Con đường xưa em đi”.

Hai người đã sáng tác chung như thế cả vài chục ca khúc theo cách như thế nên tôi nghĩ bài “Con đường xưa em đi” là bài hát chồng tôi và anh Hồ Đình Phương lấy cảm hứng từ con đường mòn đó”.

Bà Đàng cũng khẳng định nhạc sỹ Châu Kỳ và cả nhà thơ Hồ Đình Phương không hề đăng lính ngày nào, nhưng câu hát trong ca khúc như “Chiến trường anh bước đi” hay “Đêm nay phiên gác canh dài”… chỉ là những hình ảnh ẩn dụ.

Trong đó chỉ riêng ca khúc có hình ảnh con đường cũng khá nhiều như “Con đường xưa em đi”; “Cuối đường kỷ niệm”, “Đi giữa quê hương”, “Đường về nhà em”… Theo bà Kha Thị Đàng thì con đường đã làm nên cảm hứng cho nhạc sỹ cùng người bạn thân của mình là nhà thơ Hồ Đình Phương viết lên ca khúc “Con đường xưa em đi” là con một con đường đất nhỏ nằm sau Nhà máy giấy Tân Mai – TP Biên Hoà (thuộc Đồng Nai bây giờ).

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Hợp âm Con đường xưa em đi – Châu Kỳ & Hồ Đình Phương-700769 ( https://hopamviet.vn › song › con-duong-xua-em-di ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Lời bài hát Phố đêm . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (100 bình chọn)