Hồi ức của một thiên tài đầu tư chứng khoán PDF – FX24.net-495231

Hồi ức của một thiên tài đầu tư chứng khoán PDF – FX24.net-495231
Hồi ức của một thiên tài đầu tư chứng khoán PDF – FX24.net-495231
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Hồi ức của một thiên tài đầu tư chứng khoán PDF – FX24.net-495231 ( https://fx24.net › hoi-uc-cua-mot-thien-tai-choi-chung-… ) , nội dung bài viết về hồi ức của một thiên tài đầu tư chứng khoán vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 16 hồi ức của một thiên tài đầu tư chứng khoán hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 22/2/2018

Nội dung bài viết:

Cuốn sách về cơ bản là câu chuyện về cách Jesse Livermore trở nên thành công, từ việc bắt đầu đánh bại các công ty môi giới bằng kỹ năng đọc số liệu của mình, cho đến việc tạo ra và đánh mất vận may khi ông hoàn thiện chiến lược giao dịch của mình.

Chăm chỉ buôn bán ở Mỹ trong suốt cuối thế kỷ 19 và đầu thế kỷ 20, ông nổi tiếng vì những gì mà mình kiếm được cũng như đánh mất khối tài sản trị giá hàng triệu đô la trong các đợt sụp đổ của thị trường chứng khoán năm 1907 và 1929.

Cuốn sách là lời kể đầu tiên về cuộc hành trình của Larry Livingston trên các thị trường, bắt đầu từ khi ông mới ra trường ngữ pháp năm 14 tuổi (năm 1891) và làm việc như một cậu bé làm bảng báo giá tại văn phòng môi giới chứng khoán ở New England.

“Hồi Ức Của Một Thiên Tài Đầu Tư Chứng Khoán” có thể được mô tả như một bản ghi chép hư cấu hoặc một cuốn tiểu sử ngụy trang nhẹ về Jesse Livermore (chính là nhân vật Larry Livingston trong cuốn sách), được một số người mô tả có lẽ là nhà đầu cơ chứng khoán nổi tiếng nhất và nhà giao dịch vĩ đại nhất mọi thời đại.

Sau khi nhận được sự “chỉ dẫn” từ một đồng nghiệp, ông nhanh chóng bắt được lỗi trong đầu cơ chứng khoán, quyết định áp dụng lý thuyết của mình vào thực tế và từ đó cũng kiếm được lợi nhuận nhanh chóng từ khoản tiết kiệm khiêm tốn của mình bằng cách giao dịch với các công ty môi giới chứng khoán ở địa phương.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Hồi ức của một thiên tài đầu tư chứng khoán PDF – FX24.net-495231 ( https://fx24.net › hoi-uc-cua-mot-thien-tai-choi-chung-… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về hồi ức của một thiên tài đầu tư chứng khoán . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (412 bình chọn)