Hồ Xuân Hương “Bà Chúa thơ Nôm” – VOV World-883993

Hồ Xuân Hương “Bà Chúa thơ Nôm” – VOV World-883993
Hồ Xuân Hương “Bà Chúa thơ Nôm” – VOV World-883993
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Hồ Xuân Hương “Bà Chúa thơ Nôm” – VOV World-883993 ( https://vovworld.vn › vi-VN › tap-chi-van-nghe › ho-x… ) , nội dung bài viết về Vì sao Hồ Xuân Hương được mệnh danh là bà chúa thơ Nôm vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 17 nhà thơ hồ xuân hương được mệnh danh là gì hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 11/9/2022

Nội dung bài viết:

Tuy mỗi tác giả, tác phẩm có nội dung, tính chất, nghệ thuật thơ riêng biệt nhưng xét về quá trình thâm nhập vào quảng đại quần chúng, tới hôm nay có thể thấy ảnh hưởng của thơ ca Hồ Xuân Hương so với Đại thi hào Nguyễn Du cũng vững vàng ở thế một chín một mười.

Những bài thơ Nôm phong cách Hồ Xuân Hương đều chọn những sự vật nhỏ nhưng đều rất trùng hợp với ý tưởng của tác giả để nói về một câu chuyện nào đó.

Có thể nói, chất phong tình, tâm thức phản kháng, khát vọng hạnh phúc, tự do chính là những biểu hiện rõ nét của sự phát triển và biến hóa của các mẫu gốc trong thơ Nôm Hồ Xuân Hương.

Nhân dịp Tổ chức Giáo dục, khoa học và văn hóa thuộc Liên Hiệp Quốc (UNESCO) thông qua nghị quyết: năm 2022 sẽ cùng Việt Nam kỷ niệm ngày sinh/ngày mất của Nữ sĩ Hồ Xuân Hương và Danh nhân Nguyễn Đình Chiểu, mời các bạn cùng nhìn lại những thành tựu và đóng góp của “Bà Chúa thơ Nôm” với dòng văn học dân tộc.

Nhìn hiện tượng thơ Nôm phong cách Hồ Xuân Hương theo hướng cổ súy đường đi của hiện đại hóa, nhà thơ Nguyễn Thế Kiên cho rằng “Bà Chúa thơ Nôm” là một nhân vật thức thời và độc đáo, tới nay chưa có sự lặp lại.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Hồ Xuân Hương “Bà Chúa thơ Nôm” – VOV World-883993 ( https://vovworld.vn › vi-VN › tap-chi-van-nghe › ho-x… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Vì sao Hồ Xuân Hương được mệnh danh là bà chúa thơ Nôm . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (360 bình chọn)