HIỂU VỀ DUNG MÔI – haphansci.com-908614

HIỂU VỀ DUNG MÔI – haphansci.com-908614
HIỂU VỀ DUNG MÔI – haphansci.com-908614
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề HIỂU VỀ DUNG MÔI – haphansci.com-908614 ( http://www.haphansci.com › tin-tuc › hieu-ve-dung-moi ) , nội dung bài viết về Dung môi làm từ gì vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 19 dung môi là gì hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 29/7/2019

Nội dung bài viết:

Ứng dụng: Làm nguyên liệu sản xuất isobutyl acetate – một chất được dùng làm dung môi pha sơn, và là hương liệu trong công nghiệp thực phẩm.

chất lỏng, trong suốt, không màu, ổn định trong điều kiện bình thường, khả năng bay hơi vừa phải, tan yếu trong nước, dễ bắt lửa Ứng dụng: Có thể nói, ngành sơn không thể không sử dụng dung môi sec-Butyl Acetate.

IPA có khả năng hoà tan tốt nhiều loại nhựa, khi chỉ thêm lượng nhỏ IPA sẽ làm tăng đáng kể khả năng hoà tan nitrocellulose nên là một dung môi công nghiệp phổ biến Chất tẩy rửa: Hỗn hợp 35% đến 50% Isopropyl alcohol với nước là chất rửa kiếng rất hiệu quả.

Sec-Butyl Acetate được chọn để thay thế cho n-butyl acetate khi cần sự gắn kết và bay hơi nhanh trong mực in Ngoài ra Butyl Axetat còn được kết hợp với N-butanol để làm tăng khả năng chống đục cho các hợp chất khác, tăng khả năng hoà tan trong nhiều trường hợp, và giảm độ nhớt của dung dịch.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về HIỂU VỀ DUNG MÔI – haphansci.com-908614 ( http://www.haphansci.com › tin-tuc › hieu-ve-dung-moi ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Dung môi làm từ gì . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (244 bình chọn)