Hé lộ chân dung ông ‘trùm’ nhóm Lion Group vừa sập-15388

Hé lộ chân dung ông ‘trùm’ nhóm Lion Group vừa sập-15388
Hé lộ chân dung ông ‘trùm’ nhóm Lion Group vừa sập-15388
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Hé lộ chân dung ông ‘trùm’ nhóm Lion Group vừa sập-15388 ( https://vietnamnet.vn › Kinh Doanh › Tài chính ) , nội dung bài viết về Khởi tố Lion Group vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 15 lion group lừa đảo hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 8/12/2019

Nội dung bài viết:

Đến năm 2016-2017, Phương khoe chuyển qua học các lớp làm giàu, lớp học trại doanh nhân siêu đẳng của P.T.L… Đến giờ, trên tin nhắn Facebook, anh em vẫn còn hiện những trao đổi.

Dù quảng cáo là sàn quốc tế, song theo tìm hiểu của Tiền Phong, lượng người truy cập chủ yếu vào sàn đến từ Việt Nam với khoảng 97%, chỉ một số lượng rất nhỏ đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc.

Từ khi thành lập, Công ty Cổ phần Lion Group Việt Nam đã 7 lần thay đổi đăng ký kinh doanh, ngành nghề chính là tổ chức giới thiệu và xúc tiến thương mại (trừ hoạt động báo chí, tổ chức họp báo).

Mức lãi suất cao đến khó tin, nhưng đến nay, theo con số phóng viên có được, ít nhất gần 60.000 người tại Việt Nam đã tham gia và bỏ tiền vào Lion Group để đầu tư Forex.

Ở đây, việc giao dịch ngoại hối chỉ là cái cớ, là bình phong che đậy cho việc thu hút vốn, huy động tài chính trái phép để chiếm đoạt của những kẻ cầm đầu Lion Group.

Nhằm thu hút người tham gia, sàn Fxtrading markets sử dụng phương thức kinh doanh đa cấp, theo đó hệ thống của sàn có 5 cấp bậc và cấp trên sẽ được thưởng hoa hồng dựa vào số lượng giao dịch/nạp tiền của cấp dưới.

Nhà đầu tư của Lion Group đang đứng trước những nguy cơ mất tiền rất cao khi các đối tượng cầm đầu đánh sập trang, thay số, chặn liên lạc, ôm tiền bỏ trốn, sử dụng kỹ thuật can thiệp vào biến động giá ngoại hối trên sàn giao dịch đáng ngờ nói trên.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Hé lộ chân dung ông ‘trùm’ nhóm Lion Group vừa sập-15388 ( https://vietnamnet.vn › Kinh Doanh › Tài chính ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Thông tin mới nhất về Lion Group . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (147 bình chọn)