Hai cầu thủ Nhật Bản xin không gặp đội tuyển Việt Nam-293351

Hai cầu thủ Nhật Bản xin không gặp đội tuyển Việt Nam-293351
Hai cầu thủ Nhật Bản xin không gặp đội tuyển Việt Nam-293351
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Hai cầu thủ Nhật Bản xin không gặp đội tuyển Việt Nam-293351 ( https://dantri.com.vn › Thể thao › Bóng đá trong nước ) , nội dung bài viết về Cầu thủ Nhật Bản nổi tiếng vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 26 cầu thủ nhật bản hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 10/6/2022

Nội dung bài viết:

Trước tình hình ấy, hai cầu thủ Ko Itakura và Wataru Endo đã chủ động xin không gặp đội tuyển Việt Nam mà muốn trở về CLB.

Sở dĩ hai cầu thủ này xin về tập trung sớm cùng CLB là vì họ cần có thể lực tốt nhất để trở lại chiến đấu với mục tiêu lớn của hai đội bóng.

Có thông tin cho rằng họ sẽ chỉ tung ra sân đội hình hai trong trận đấu với đội tuyển Việt Nam.

Trước đó, đội tuyển Nhật Bản cũng không triệu tập hàng loạt cầu thủ trong đợt này như Yuya Osako, Daizen Maeda, Hiroki Sakai hay Takehiro Tomiyasu vì chấn thương.

Đây là trận đấu mà Nhật Bản sẽ được thi đấu trên sân nhà ở Saitama nhưng trong bối cảnh họ không còn động lực, đội tuyển Việt Nam hoàn toàn có thể hy vọng giành kết quả khả quan trong trận đấu cuối cùng ở vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Hai cầu thủ Nhật Bản xin không gặp đội tuyển Việt Nam-293351 ( https://dantri.com.vn › Thể thao › Bóng đá trong nước ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về cầu thủ nhật bản . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (100 bình chọn)