Guide Kha’Zix mùa 11: Bảng ngọc bổ trợ và … – Thảo Trương-760371

Guide Kha’Zix mùa 11: Bảng ngọc bổ trợ và … – Thảo Trương-760371
Guide Kha’Zix mùa 11: Bảng ngọc bổ trợ và … – Thảo Trương-760371
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Guide Kha’Zix mùa 11: Bảng ngọc bổ trợ và … – Thảo Trương-760371 ( https://thaotruong.com › … › Build Guide LOL ) , nội dung bài viết về kha'zix dtcl mùa 6 vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 19 kha’zix mua 11 hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 24/11/2019

Nội dung bài viết:

Bảng ngọc Kha’Zix mùa giải mới, với những viên ngọc thích hợp nhất cho sát thủ này khi đi rừng để phát huy tốt sức mạnh và khả năng đi đường của mình trong lol.

Bảng ngọc bổ trợ Kha’Zix, Combo và Build Guide các trang bị khi Kha’Zix đi đường trên Top, hay đường giữa Mid theo các cao thủ cùng với cách khắc chế tốt nhất cho mị người chơi LOL tham khảo.

* Thu Thập Hắc Ám: Viên ngọc này khá phù hợp với cách chơi Kha’Zix, khi các bạn thường xuyên tổ chức gank vì khi các bạn gây sát thương lên đối thủ dưới 50% máu các bạn sẽ thu thập linh hồn của đối thủ.

* Khi Kha’Zix không hiện diện với đội đối phương, hắn nhận được Hiểm Họa Tiềm Tàng, giúp đòn đánh thường kế tiếp lên Tướng địch gây thêm sát thương và làm chậm.

* Nội tại: Lên cấp chiêu Đột Kích Hư Không sẽ cho phép Kha’Zix tiến hóa một trong các kĩ năng của hắn.

Nếu hắn chọn Kích hoạt Ngụy Trang Tiến Hóa, Đột Kích Hư Không sẽ có thể được dùng đến ba lần còn Kha’Zix sẽ nhận giảm sát thương trong khi đang tàng hình.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Guide Kha’Zix mùa 11: Bảng ngọc bổ trợ và … – Thảo Trương-760371 ( https://thaotruong.com › … › Build Guide LOL ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về kha'zix dtcl . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (230 bình chọn)