Guide Ezreal Mùa 11 | Bảng Ngọc Ez & Cách … – Thảo Trương-45868

Guide Ezreal Mùa 11 | Bảng Ngọc Ez & Cách … – Thảo Trương-45868
Guide Ezreal Mùa 11 | Bảng Ngọc Ez & Cách … – Thảo Trương-45868
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Guide Ezreal Mùa 11 | Bảng Ngọc Ez & Cách … – Thảo Trương-45868 ( https://thaotruong.com › … › Build Guide LOL ) , nội dung bài viết về Bảng ngọc Ez AP vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 15 bang ngoc ez hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 27/12/2022

Nội dung bài viết:

Một số bảng ngọc bổ trợ tái tổ hợp cho tướng Ezreal Rừng, Top chuẩn nhất của các cao thủ trên thế giới để mọi người lựa chọn.

* Chinh Phục: Có 69% số người sẽ chọn viên ngọc này cho Ezreal, bởi với các đòn đánh thường hay kỹ năng trong 6 giây 2 chinh phục sẽ được cộng dồn và sức mạnh thích ứng của Ezreal sẽ được gia tăng đáng kể.

* Song Kiếm Tai Ương: Gia tăng thêm 10% giảm thời gian hồi chiêu, cũng như cho Ezreal khả năng cấu máu địch bằng Phát Bắn Thần Bí tốt hơn rất nhiều.

Ở vị trí là một pháp sư, chú tâm đến những trang bị hồi năng lượng + sức mạnh phép thuật + xuyên kháng phép như trang bị cho Ekko này cũng khá hợp với Ezreal.

Vốn dĩ là một xạ thủ thuần túy, tuy nhiên việc phát huy khả năng mạnh ở 2 vị trí mới là Rừng và Mid chính vì thế các bạn hãy chọn ngay một phép bổ trợ thích hợp để tranh tài cùng Ezreal mùa 11 này nhé.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Guide Ezreal Mùa 11 | Bảng Ngọc Ez & Cách … – Thảo Trương-45868 ( https://thaotruong.com › … › Build Guide LOL ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Lên đồ Ez . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (289 bình chọn)