GOTECH ra mắt ứng dụng GT Phạt Nguội cho xe ô tô-322889

GOTECH ra mắt ứng dụng GT Phạt Nguội cho xe ô tô-322889
GOTECH ra mắt ứng dụng GT Phạt Nguội cho xe ô tô-322889
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề GOTECH ra mắt ứng dụng GT Phạt Nguội cho xe ô tô-322889 ( https://gotech.vn › Tin tức ) , nội dung bài viết về Tra cứu phạt nguội toàn quốc vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 19 app tra cứu phạt nguội hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 22/8/2018

Nội dung bài viết:

là ứng dụng miễn phí do GOTECH nghiên cứu và sử dụng cơ sở dữ liệu về phạt nguội của nguồn chính thống, đảm bảo kết quả tra cứu thông tin chính xác tuyệt đối.

Đặc biệt, có thể tra cứu bằng cách nhập biển số hiển thị kết quả phạt nguội trực quan hoặc sử dụng giọng nói tra cứu nâng cao an toàn tuyệt đối khi lái xe.

Và với mong muốn mang đến cho các chủ phương tiện những tiện ích thông minh nhất khi lái xe, GOTECH đã nghiên cứu và cho ra mắt ứng dụng “GT Phạt Nguội” trên cả hai hệ điều hành Android và IOS, tích hợp sẵn trên màn hình ô tô GOTECH giúp người dùng tra cứu phạt nguội đơn giản, thuận tiện, chính xác nhất.

Thông tin vi phạm được cập nhật liên tục từ dữ liệu của CSGT với đầy đủ chi tiết như thời gian, địa điểm vi phạm, trạng thái nộp phạt, đảm bảo cho người dùng tính chính xác và minh bạch của thông tin.

Như vậy, không chỉ những người đang sử dụng màn hình ô tô GOTECH mới có thể tra cứu thông tin phạt nguội mà các chủ xe khác cũng có thể dùng GT Phạt Nguội miễn phí thông qua phiên bản di động.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về GOTECH ra mắt ứng dụng GT Phạt Nguội cho xe ô tô-322889 ( https://gotech.vn › Tin tức ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Tra cứu phạt nguội TPHCM . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (157 bình chọn)