Google giúp người dùng phát âm những từ khó-599581

Google giúp người dùng phát âm những từ khó-599581
Google giúp người dùng phát âm những từ khó-599581
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Google giúp người dùng phát âm những từ khó-599581 ( https://thanhnien.vn › google-giup-nguoi-dung-phat-am-… ) , nội dung bài viết về google phát âm vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 17 google phát âm hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 23/6/2020

Nội dung bài viết:

Sau đó, họ sẽ nhận được phản hồi về cách mỗi âm tiết phù hợp với cách phát âm dự kiến của Google hay không.

Theo TheVerge, khi tìm kiếm hướng dẫn phát âm, người dùng sẽ có thể nói vào micrô của họ và Google sử dụng AI (trí tuệ nhân tạo) để phân tích cách phát âm từ đó.

Tính năng này sẽ ra mắt từ bây giờ, nhưng Google cho biết đó là phiên bản thử nghiệm đầu tiên và chỉ có sẵn trên thiết bị di động.

Các hướng dẫn mới cũng chỉ hoạt động đối với các từ tiếng Anh, mặc dù Google cho biết cách phát âm tiếng Tây Ban Nha sẽ sớm được cập nhật.

Cũng theo Google, những bản dịch hình ảnh này sẽ chỉ hoạt động ban đầu bằng tiếng Anh và cho loại từ dễ hình dung nhất: danh từ.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Google giúp người dùng phát âm những từ khó-599581 ( https://thanhnien.vn › google-giup-nguoi-dung-phat-am-… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về google phát âm . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (425 bình chọn)