Google đã cho phép người dùng Android chơi game trên PC-239691

Google đã cho phép người dùng Android chơi game trên PC-239691
Google đã cho phép người dùng Android chơi game trên PC-239691
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Google đã cho phép người dùng Android chơi game trên PC-239691 ( https://vnreview.vn › thread › google-da-cho-phep-ngu… ) , nội dung bài viết về cách chơi game trên google vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 25 cách chơi game trên google hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 25/6/2020

Nội dung bài viết:

Trình khởi chạy do Google tự xây dựng này sẽ cho phép người chơi duyệt, tải về và chơi các game Android từ trên PC desktop của họ một cách nguyên bản, sau đó có thể tiếp tục chúng trên điện thoại, tablet hay Chromebook.

Google cho biết họ sẽ “sớm” có nhiều điều để chia sẻ về các bản phát hành beta trong tương lai, nhưng công ty từ chối cung cấp thông tin chi tiết.

Điều quan trọng, Google tuyên bố các tựa game di động được chơi thông qua ứng dụng Google Play Games sẽ hỗ trợ chuột và bàn phím cũng như được tối ưu hóa cho màn hình lớn hơn.

Do đó, Google đã xuất bản các hướng dẫn chi tiết hơn về cách các nhà phát triển có thể tối ưu hóa các ứng dụng hiện có của họ để tương thích với PC Windows.

https://www.youtube.com/watch?v=TqkKjtp34Jg Để Google Play Games thành công trên PC, các nhà phát triển sẽ cần phải đảm bảo những trò chơi của họ tương thích với màn hình lớn hơn cũng như hỗ trợ chuột và bàn phím, giúp chúng hoạt động bình thường.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Google đã cho phép người dùng Android chơi game trên PC-239691 ( https://vnreview.vn › thread › google-da-cho-phep-ngu… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Cách chơi game trên Google Play . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (100 bình chọn)