Google bổ sung tính năng tra cứu cách phát âm ngay trong …-139513

Google bổ sung tính năng tra cứu cách phát âm ngay trong …-139513
Google bổ sung tính năng tra cứu cách phát âm ngay trong …-139513
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Google bổ sung tính năng tra cứu cách phát âm ngay trong …-139513 ( https://quantrimang.com › … › Chuyện công nghệ ) , nội dung bài viết về Google dịch nói vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 17 google phát âm hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 8/10/2019

Nội dung bài viết:

Chưa dừng lại ở đó, còn có một tính năng mới khác cũng đặc biệt hữu ích khi bạn học ngoại ngữ.

Thông qua các công cụ tìm kiếm như Bing, Yahoo và đặc biệt là Google, bạn có thể tìm kiếm câu trả lời cho mọi thắc mắc liên quan đến ngoại ngữ trên internet, từ ngữ nghĩa, từ vựng, ngữ pháp, cách đặt câu, cho đến cách phát âm của một từ hoặc cụm từ.

Mới đây, Google đã bổ sung thêm một tính năng cho công cụ tìm kiếm Google Search giúp đơn giản hóa đến mức tối đa việc tra cứu và thực hành phát tâm một từ hoặc cụm từ theo nhiều ngôn ngữ khác nhau, cũng như mang đến cho bạn ý nghĩa chính xác của từ đó.

Tính năng này sẽ đặc biệt hữu ích đối với các từ có nhiều nghĩa, hoặc những từ không được sử dụng phổ biến trong tất cả các ngôn ngữ hoặc khu vực, từ địa phương.

Nếu chưa biết thì đây là cách để đổi ngôn ngữ Google Search, bạn chỉ cần chọn tiếng Anh để trải nghiệm tính năng mới này.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Google bổ sung tính năng tra cứu cách phát âm ngay trong …-139513 ( https://quantrimang.com › … › Chuyện công nghệ ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Google dịch nói . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (249 bình chọn)