Giải thích: Buff bẩn mà các tuyển thủ hay nói trên stream là gì?-244439

Giải thích: Buff bẩn mà các tuyển thủ hay nói trên stream là gì?-244439
Giải thích: Buff bẩn mà các tuyển thủ hay nói trên stream là gì?-244439
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Giải thích: Buff bẩn mà các tuyển thủ hay nói trên stream là gì?-244439 ( https://mgn.vn › Khám phá ) , nội dung bài viết về Buff bẩn Liên Quân là gì vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 16 buff bẩn liên quân hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 28/3/2021

Nội dung bài viết:

Điều này đặc biệt phổ biến tại các tựa game mobile MOBA, đối kháng và nếu như có hiển thị ảnh đại diện cá nhân thì mọi thứ lại càng dễ dàng hơn.

Buff bẩn hay còn có tên khác là buff elo là một thuật ngữ chỉ tình trạng gian lận điểm xếp hạng của các game thủ hay sử dụng thủ thuật để dàn xếp kết quả trận đấu để có lợi cho account chính.

Đối với bậc rank cao hơn thì ảnh đại diện sẽ bị che đi tuy nhiên buff bẩn vẫn có thể xuất hiện được.

Ảnh đại diện sẽ là công cụ để nhận diện acc phụ dễ dàng hơn, giúp tìm được trận của ngay khi mới ấn bắt đầu, còn nếu không thì họ sẽ đợi tiếp mà không lo vào nhầm trận.

Ban đầu buff bẩn chỉ xuất hiện tại Liên Quân Mobile, tuy nhiên sau này nó đã lan đến hàng loạt tựa game khác trong đó có cả Tốc Chiến.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Giải thích: Buff bẩn mà các tuyển thủ hay nói trên stream là gì?-244439 ( https://mgn.vn › Khám phá ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Cách buff bẩn sao Liên Quân mùa 20 . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (454 bình chọn)