Game Among Us là gì? Hướng dẫn cách chơi Among Us-767514

Game Among Us là gì? Hướng dẫn cách chơi Among Us-767514
Game Among Us là gì? Hướng dẫn cách chơi Among Us-767514
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Game Among Us là gì? Hướng dẫn cách chơi Among Us-767514 ( https://supperclean.vn › Hướng dẫn ) , nội dung bài viết về cách chơi game among us vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 23 cách chơi game among us hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 6/7/2019

Nội dung bài viết:

Điểm đặc biệt của trò chơi này là sẽ có một hoặc nhiều người ngoài hành tinh mạo danh (Impostor) phi hành đoàn (Crewmates).

Người chơi sẽ tham gia vào vai các phi hành đoàn trên vũ trụ và bắt đầu thực hiện nhiệm vụ theo yêu cầu của hệ thống.

Tasks (dành cho Crewmate): Nhiệm vụ mà các phi hành đoàn phải hoàn thành khi tham gia trò chơi.

Sau mỗi cuộc họp bỏ phiếu và loại bỏ những người bị nghi ngờ, Crewmate sẽ ghi nhớ tất cả các thông tin để suy luận cho những lần trao đổi tiếp theo.

Ghost: Crewmates và Impostor sau khi ch.ết sẽ trở thành Ghost và có thể tiến tục hoàn thành nhiệm vụ của mình, trợ giúp cho các thành viên khác.

Có rất nhiều nhiệm vụ để Crewmate làm và mỗi thành viên sẽ thực hiện các nhiệm vụ khác nhau như: sửa dây điện, đổ rác,… Khi gần đến nhiệm vụ, dưới góc phải màn hình, nút “USE” sẽ sáng lên cho phép người chơi làm để hoàn thành nhiệm vụ.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Game Among Us là gì? Hướng dẫn cách chơi Among Us-767514 ( https://supperclean.vn › Hướng dẫn ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Among Us cách chơi . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (100 bình chọn)