Full Hướng Dẫn Cách Chơi Mạt Chược Trung Quốc, Cách …-225462

Full Hướng Dẫn Cách Chơi Mạt Chược Trung Quốc, Cách …-225462
Full Hướng Dẫn Cách Chơi Mạt Chược Trung Quốc, Cách …-225462
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Full Hướng Dẫn Cách Chơi Mạt Chược Trung Quốc, Cách …-225462 ( https://sentayho.com.vn › cach-choi-mat-chuoc-trung-q… ) , nội dung bài viết về Mạt chược Nhật vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 19 cách chơi mạt chược hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 22/4/2021

Nội dung bài viết:

Hai quân bài giống nhau sẽ tính là một cặp.Phỗng hay còn gọi Phu ngang là ba quân bài giống sentayho.com.vnình còn gọi là Phu dọc, được xác định theo thứ tự.Tài phao chỉ cho người chơi Phỗng chứ không được ăn.Chiếu là khi người chơi có sẵn ba quân bài trong tay và thêm một quân tự bốc hoặc do người khác đánh ra.

Sau đó nếu bạn đánh ra quân bài cùng hàng thì phải chung cho 2 người kia.Để tránh “Ù chạy”, người chơi chỉ được ù từ 1 hoặc 2 đến 3 Phán xấp.Nếu giữa trận đánh người chơi phát hiện ra thiếu hoặc thừa bài thì sẽ không bị phạt.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Full Hướng Dẫn Cách Chơi Mạt Chược Trung Quốc, Cách …-225462 ( https://sentayho.com.vn › cach-choi-mat-chuoc-trung-q… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Cách chơi Mạt chược Hồng Kông . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (452 bình chọn)