EXP & MFG là gì? Những thông số quan trọng khi mua mỹ phẩm-662932

EXP & MFG là gì? Những thông số quan trọng khi mua mỹ phẩm-662932
EXP & MFG là gì? Những thông số quan trọng khi mua mỹ phẩm-662932
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề EXP & MFG là gì? Những thông số quan trọng khi mua mỹ phẩm-662932 ( https://wikigiaidap.net › exp-va-mfg-la-gi ) , nội dung bài viết về Exp la vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 19 mfg là gì hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 4/3/2022

Nội dung bài viết:

EXP và MFG cũng như các thông số quan trọng khác có ảnh hưởng rất lớn trên các bao bì sản phẩm và không thể thiếu.

Cũng giống như EXP (hạn sử dụng), MFG (ngày sản xuất) được in trên nắp, đế hoặc thân của sản phẩm.

hiện đang là một trong những vấn đề quan trọng mà hầu hết ai trong chúng ta đều cần phải biết để mua sắm các dòng sản phẩm của mỹ phẩm và cho các bạn đang tìm hiểu về lĩnh vực sản xuất hàng hóa.

Trong đó, BBE/BE là cụm từ tiếng anh được viết tắt của Best Before End Date có nghĩa là thời hạn chất lượng của sản phẩm được duy trì tốt trong thời gian quy định và ý nghĩa này tương đương như EXP.

Bởi đây là yếu tố quan trọng mà bạn cần phải biết tại vì một số dòng sản phẩm sau khi bạn mở nắp ra tiếp xúc với không khí thì thành phần bị thay đổi và sẽ ảnh hưởng đến hạn sử dụng có thể ngắn hơn so với được in trên bao bì.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về EXP & MFG là gì? Những thông số quan trọng khi mua mỹ phẩm-662932 ( https://wikigiaidap.net › exp-va-mfg-la-gi ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về mfg là gì . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (435 bình chọn)