Exp là gì? Mfg là gì? Điều cần biết khi mua thuốc, mỹ phẩm-808449

Exp là gì? Mfg là gì? Điều cần biết khi mua thuốc, mỹ phẩm-808449
Exp là gì? Mfg là gì? Điều cần biết khi mua thuốc, mỹ phẩm-808449
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Exp là gì? Mfg là gì? Điều cần biết khi mua thuốc, mỹ phẩm-808449 ( https://muahangdambao.com › exp-la-gi-mfg-la-gi ) , nội dung bài viết về Exp la vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 19 mfg là gì hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 6/12/2022

Nội dung bài viết:

Sau phần chia sẻ trên có lẽ bạn đã biết được cách đọc Mfg, Exp, vì vậy khi đi mua sắm hay sử dụng bất kì một sản phẩm nào bạn cũng phải quan tâm đến ngày sản xuất cũng như hạn sử dụng.

Đặc biệt là những sản phẩm là mỹ phẩm thì hạn sử dụng và ngày sản xuất tác động trực tiếp đến chất lượng sản phẩm cũng như ảnh hưởng đến nhan sắc, bộ mặt thậm chí sức khỏe của chúng ta.

Exp là ký hiệu viết tắt của cụm từ tiếng Anh: Expiry date được hiểu với ý nghĩa là hạn sử dụng, hay ngày hết hạn sử dụng, thời hạn sử dụng của sản phẩm chỉ đến ngày, tháng, năm đó, thời điểm không nên sử dụng sản phẩm nữa.

Như bất kỳ ký hiệu nào thì chúng đều phải quan tâm đến hạn sử dụng của sản phẩm trước khi sử dụng hay mua sắm bởi những ký hiệu này chi phối trực tiếp đến chất lượng sản phẩm, ảnh hưởng đến quyền lợi của chúng ta.

Mfg date sẽ phản ánh cho ta thấy chất lượng của sản phẩm, độ mới, đã sản xuất được bao lâu, bảo quản trong bao lâu nữa.Đó là lý do vì sao mà chúng ta cần phải quan tâm đến ký hiệu Mfg khi mua sắm hay sử dụng bất kỳ sản phẩm nhất là những thực phẩm, mỹ phẩm bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến nhan sắc, sức khỏe của chúng ta.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Exp là gì? Mfg là gì? Điều cần biết khi mua thuốc, mỹ phẩm-808449 ( https://muahangdambao.com › exp-la-gi-mfg-la-gi ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về MFG là ngày sản xuất hay hạn sử dụng . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (113 bình chọn)