Em xin kinh nghiệm có nên mua xe Click không? – Vatgia.com-152711

Em xin kinh nghiệm có nên mua xe Click không? – Vatgia.com-152711
Em xin kinh nghiệm có nên mua xe Click không? – Vatgia.com-152711
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Em xin kinh nghiệm có nên mua xe Click không? – Vatgia.com-152711 ( https://vatgia.com › … › Ôtô, xe máy, xe đạp › Xe máy ) , nội dung bài viết về Xe Click Thái vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 19 xe click cũ hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 6/3/2021

Nội dung bài viết:

Nếu mẹ nó to cao một chút thì nên mua SCR nhé, xe đấy đi chắc chắn và cốp rộng nhìn sướng thế ko biết, mỗi tội mình thấp bé nên phải đi Click chứ ko có sự lựa chọn nào hơn nữa.

Ông xã em định đổi xe cho em, hiện tại em đang chạy xe wave en – pha màu xanh, em thấy nó cũng tốt lắm khoảng 50km 1 lít xăng mà em cũng thích chiếc Click nữa, cop nó rộng em có thể đựng giỏ xách và vài thứ linh tinh được, em nhờ các chị góp ý dùm em nhe.

Xe của mình máy rất chất, vì là ng thân ở đại lý lấy cho nên bao h cũng chọn xe và cân chỉnh máy thật chuẩn, cái này nhiều ng đi Click mà đi xe mình bao h cũng khen.

Mình đã đi Click 2 năm nay,thấy Click có những ưu điểm sau : xe gọn,đẹp,chạy êm,ko tốn xăng như các xe tay ga khác,đặt biệt : chạy vào đuờng ngập nuớc khá ok (nhưng đừng ngập như đuờng 3/2 nhé,chỉ có xe…tăng mới qua đuợc đuờng ấy thôi).Khuyết điểm : cốp hơi nhỏ,khoảng cách giữa yên và tay lái ngắn,rất khó để ghế cho em bé ngồi.

Xe Click thì đi rất thích, tiện lợi, nhỏ gọn, dễ luồn lách, dễ chống chân, dắt xe (= độ an toàn cao cho phụ nữ – cá nhân mình thấy, nhất là đi đường ở VN, 1 là 4B, còn k thì xe máy phải là xe nhỏ hơn mình và chống chân vững chãi được thì mới bảo đảm – tương đối – được an toàn, chống chỉ định các loại xe máy hình thức đẹp, sành điệu, nhưng cao to, các mẹ đi nguy hiểm cực kỳ), máy bốc (đèo 2 ng lớn nặng cân đi phóng veo véo, híc, chắc đua được ), xăng xeo tiết kiệm so với các loại xe tay ga (tất nhiên k thể so với xe số rồi).

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Em xin kinh nghiệm có nên mua xe Click không? – Vatgia.com-152711 ( https://vatgia.com › … › Ôtô, xe máy, xe đạp › Xe máy ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Xe Click Thái . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (224 bình chọn)