Đường Tiệm Cận Là Gì-324638

Đường Tiệm Cận Là Gì-324638
Đường Tiệm Cận Là Gì-324638
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Đường Tiệm Cận Là Gì-324638 ( https://suckhoedoisong.edu.vn › tiem-can-la-gi ) , nội dung bài viết về Định nghĩa tiệm cận đứng vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 17 tiệm cận là gì hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 27/2/2021

Nội dung bài viết:

Tìm số đường tiệm cận của đồ thị hàm số là dạng toán phổ biến trong các đề thi trắc nghiệm lớp 12.

Sai lầm phổ biến là tìm đường tιệm cận ngang nhưng tập xác định lại không chứa vô cực.

Cách xác định tiệm cận của đồ thị hàm số lớp 12 là thông qua các giới hạn và giới hạn một bên của hàm số đó tại vô cực hoặc tại các điểm kỳ dị của hàm số đó.

Chẳng hạn như hàm số y=sqrt(4-x²) không có tιệm cận ngang vì tập xác định của hàm số là .

Vì yêu cầu không quá chuyên sâu về vấn đề này mà SGK Giải tích 12 không đề cập một định nghĩa chính xác về đường tιệm cận nói chung mà đưa ra hai định nghĩa về đường tιệm cận đứng và đường tiệm cận ngang của đồ thị hàm số thông qua các giới hạn.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Đường Tiệm Cận Là Gì-324638 ( https://suckhoedoisong.edu.vn › tiem-can-la-gi ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Định nghĩa tiệm cận đứng . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (179 bình chọn)