Dung môi là gì? Tổng quan từ A-Z – Monkey-56229

Dung môi là gì? Tổng quan từ A-Z – Monkey-56229
Dung môi là gì? Tổng quan từ A-Z – Monkey-56229
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Dung môi là gì? Tổng quan từ A-Z – Monkey-56229 ( https://monkey.edu.vn › … › Kiến thức cơ bản ) , nội dung bài viết về dung môi là gì vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 19 dung môi là gì hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 16/6/2020

Nội dung bài viết:

Dung môi hữu cơ được sử dụng rất nhiều trong việc làm sạch khô, tẩy sơn đánh bóng móng tay, chất pha loãng sơn… Những loại dung môi này dễ bay hơi, ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe con người thông qua đường hô hấp.

Tùy thuộc vào tính bay hơi của từng dung môi nhưng nhìn chung chúng đều rất dễ cháy, ngoại trừ một số trường hợp đặc biệt như dichloromethane và chloroform.

Đặc điểm của hơi dung môi là chúng nặng hơn không khí, chìm xuống đáy và có thể di chuyển trong một khoảng cách lớn mà không hề bị loãng đi.

Benzen được sử dụng rất rộng rãi trong ngành công nghiệp hữu cơ, chủ yếu là hòa tan mỡ, cao su, lâu khô, tẩy dầu mỡ bám trên các công cụ… Đây là chất lỏng dễ bay hơi, hỗ hợp với không khí có thể gây nổ lớn rất nghiêm trọng.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Dung môi là gì? Tổng quan từ A-Z – Monkey-56229 ( https://monkey.edu.vn › … › Kiến thức cơ bản ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Dung môi là gì Hóa 8 . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (214 bình chọn)