Duet là gì? Hướng dẫn làm Duet trên TikTok – Fptshop.com.vn-781299

Duet là gì? Hướng dẫn làm Duet trên TikTok – Fptshop.com.vn-781299
Duet là gì? Hướng dẫn làm Duet trên TikTok – Fptshop.com.vn-781299
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Duet là gì? Hướng dẫn làm Duet trên TikTok – Fptshop.com.vn-781299 ( https://fptshop.com.vn › Tin tức › Thủ thuật – Mẹo vặt ) , nội dung bài viết về Stitch trên TikTok la gì vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 18 duet là gì hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 24/3/2020

Nội dung bài viết:

Để thực hiện được video Duet, tài khoản TikTok của bạn phải bật tính năng này vì nó không được bật sẵn theo mặc định.

Tính năng Duet trên TikTok cho phép bạn quay đoạn video của mình nhưng sẽ khớp với một đoạn video đã được cho trước.

Khi post video Duet lên TikTok, video được cho trước sẽ nằm ở cạnh phải của màn hình và đoạn video mà bạn vừa mới quay sẽ nằm ở bên trái.

Cả hai video đều sẽ chạy cùng một lúc và nội dung của hai video sẽ thể hiện sự đồng bộ, ăn ý trong nội dung nên tính năng này mới được gọi là Duet.

Lúc này bạn sẽ có ba tùy chọn là Everyone (Bất kì ai cũng Duet với bạn được), Friends (Chỉ những người theo dõi tài khoản TikTok của bạn), Only me (Chỉ một mình bạn).

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Duet là gì? Hướng dẫn làm Duet trên TikTok – Fptshop.com.vn-781299 ( https://fptshop.com.vn › Tin tức › Thủ thuật – Mẹo vặt ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Duet trên TikTok . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (188 bình chọn)