ĐT Pháp: Khoảng trống lớn phía sau Lloris – Bongdaplus-989006

ĐT Pháp: Khoảng trống lớn phía sau Lloris – Bongdaplus-989006
ĐT Pháp: Khoảng trống lớn phía sau Lloris – Bongdaplus-989006
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề ĐT Pháp: Khoảng trống lớn phía sau Lloris – Bongdaplus-989006 ( https://bongdaplus.vn › doi-tuyen-phap › dt-phap-khoa… ) , nội dung bài viết về Thủ môn Pháp FO4 vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 19 thủ môn pháp hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 8/10/2019

Nội dung bài viết:

Nhưng ngược lại, khó tìm ra thủ môn nào có số lần mắc lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thua nhiều như Lloris.

Sở dĩ người ta cứ phải tranh cãi triền miên về đẳng cấp đích thực của thủ môn Hugo Lloris suốt nhiều năm qua, là vì một “căn bệnh” mà giới cầm bút hầu như không ai thoát khỏi: cãi bằng… số liệu.

Khổ nỗi, tranh cãi xung quanh tài nghệ của Lloris mà không dẫn kèm số liệu thống kê, thì càng là quan điểm riêng, nếu không bao giờ có được điểm chung thì cũng chẳng lạ.

Mike Maignan cũng chưa vươn được đến đẳng cấp cao, nhưng dù sao thì anh cũng đang tiến bộ và là niềm hy vọng tốt nhất, có thể thay thế Lloris trong tương lai.

Suy cho cùng, một thủ môn từng mắc lỗi cá nhân dẫn đến bàn thua ngay trong trận đấu quan trọng nhất trên đời (chung kết World Cup), thì làm sao có được tình trạng “đáng tin cậy” nữa.

– Trong 7 mùa bóng liên tiếp, có đến 6 mùa thủ môn Hugo Lloris (Tottenham) thủng lưới ít hơn so với chỉ số xG tức “số bàn thua được chờ đợi” mà giới thống kê ở Premier League đưa ra.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về ĐT Pháp: Khoảng trống lớn phía sau Lloris – Bongdaplus-989006 ( https://bongdaplus.vn › doi-tuyen-phap › dt-phap-khoa… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Cầu thủ Pháp . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (102 bình chọn)