Doraemon (nhân vật) – Wikipedia tiếng Việt-538140

Doraemon (nhân vật) – Wikipedia tiếng Việt-538140
Doraemon (nhân vật) – Wikipedia tiếng Việt-538140
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Doraemon (nhân vật) – Wikipedia tiếng Việt-538140 ( https://vi.wikipedia.org › wiki › Doraemon_(nhân_vật) ) , nội dung bài viết về Doraemon ở đầu vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 17 doraemon là gì hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 16/8/2019

Nội dung bài viết:

Đồng thời, chú mèo máy cũng giống Nobita, có một số suy nghĩ không chín chắn, nhưng thường thì Doraemon không bồng bột mà luôn suy nghĩ kĩ trước khi dùng bảo bối vào việc bất lợi với mọi người.

Doraemon nhanh chóng kết bạn với Nobita và cực kỳ chu đáo: cậu hỗ trợ Nobita trong những lúc khó khăn, nhưng cũng cố gắng giúp Nobita không lạm dụng bảo bối, làm tình hình trở nên tệ hơn so với ban đầu.

Trong các tập truyện, Doraemon đều được vẽ với hình dáng tròn ủng như trái banh và bàn tay của cậu cũng vậy (Nobita đã lợi dụng điểm yếu này để cậu thường bị thua ở trò oẳn tù tì do chỉ ra được có nắm đấm).

Với những bảo bối của mình, Doraemon theo một cuộc bầu chọn năm 2007 trên trang tin tức Oricon thậm chí đã được xếp thứ hai trong “danh sách các nhân vật manga quyền năng nhất”, chỉ sau Son Goku của Bảy viên ngọc rồng[8].

Doraemon không hiểu tại sao nhà Sewashi lại không thể chữa trị đôi tai cho mình, cậu dùng các bảo bối thời gian quay về quá khứ và gặp Nobita, cụ tổ của Sewashi, và cũng là nguyên nhân gây khó khăn về kinh tế cho con cháu đời sau vì bản chất yếu ớt, hậu đậu.

Có điều là các bảo bối đều được Nobita sử dụng không đúng mục đích và thường có những cảnh như khoe Shizuka hay bị Jaian, Suneo tịch thu, sau đó gây ra các tình huống trớ trêu khiến cho truyện Doraemon trở nên hấp dẫn.Trong những cuộc phiêu lưu, Doraemon luôn là vị cứu tinh của chúng bạn nhờ chiếc túi thần kì chứa đủ các bảo bối của thế kỉ 22 nhưng hơn cả đó là cậu có một tấm lòng nhân hậu, dũng cảm, luôn giúp đỡ bạn bè khi khó khăn.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Doraemon (nhân vật) – Wikipedia tiếng Việt-538140 ( https://vi.wikipedia.org › wiki › Doraemon_(nhân_vật) ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Doraemon ở đầu . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (225 bình chọn)