Động từ Hành động và Động từ Trạng thái – Những điểm cần …-561894

Động từ Hành động và Động từ Trạng thái – Những điểm cần …-561894
Động từ Hành động và Động từ Trạng thái – Những điểm cần …-561894
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Động từ Hành động và Động từ Trạng thái – Những điểm cần …-561894 ( https://vac2014.wordpress.com › 2015/05/26 › action-v… ) , nội dung bài viết về State verbs in continuous form là gì vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 17 state verbs là gì hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 4/8/2022

Nội dung bài viết:

– Động từ (Verb) là những từ diễn tả hành động hoặc trạng thái của người, vật, hiện tượng.

Đúng như định nghĩa, động từ sẽ được chia ra làm 2 loại: động từ chỉ hành động (Action verbs) và động từ chỉ trạng thái (State verbs).

Phần kiến thức này chúng ta đã được tiếp xúc trong chương trình Tiếng Anh lớp 7, nhưng chỉ dừng lại ở mức: “các động từ sau không dùng thì tiếp diễn: need, want, love, like, hate”.

Trong post ngày hôm nay, mình xin được giới thiệu một phần kiến thức liên quan tới động từ: Những điểm lưu ý về động từ chỉ hành động và động từ chỉ trạng thái.

Action verb được chia thành 2 loại: transitive verbs intransitive verbs – ngoại động từ và nội động từ (kiến thức này các bạn được tiếp cận trong SGK lớp 12, Bộ GD).

State verbs thường liên quan tới: cảm xúc (emotions); cảm giác (sense); sở hữu (belongings); ý nhĩ/quan điểm (thoughts/opinion) hoặc để chỉ các số đo, kích cỡ (measurement).

Lưu ý đặc biệt quan trọng: State verbs sẽ không được dùng ở dạng tiếp diễn (continuous tenses) mặc dù có những dấu hiệu rõ ràng ở thì tiếp diễn, thay vào đó chúng ta sẽ chia động từ ở dạng đơn (simple tenses).

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Động từ Hành động và Động từ Trạng thái – Những điểm cần …-561894 ( https://vac2014.wordpress.com › 2015/05/26 › action-v… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về State verbs in continuous form là gì . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (300 bình chọn)