Đơn phúc khảo là gì? – Buffet Sen Tây Hồ-983410

Đơn phúc khảo là gì? – Buffet Sen Tây Hồ-983410
Đơn phúc khảo là gì? – Buffet Sen Tây Hồ-983410
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Đơn phúc khảo là gì? – Buffet Sen Tây Hồ-983410 ( https://sentayho.com.vn › phuc-khao-bai-thi-la-gi ) , nội dung bài viết về Cách viết đơn phúc khảo bài thi học kì vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 15 đơn phúc khảo là gì hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 20/12/2018

Nội dung bài viết:

Hiểu một cách đơn giản, phúc khảo là khi bạn nhận được kết quả thi, mà bạn cảm thấy người chấm thi chấm không đúng với số điểm mà bạn chắc chắn thì bạn có thể làm hồ sơ phúc khảo để xem kết quả chấm có chính xác hay không.

Nếu nhận thấy kết quả bài thi không đúng với khả năng làm bài trước đó, thí sinh phải có đơn xin phúc khảo bài thi trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày niêm yết kết quả của kỳ thi.

+ Công bố điểm chấm phúc khảo: kết quả phúc khảo sẽ được gửi về Phòng Đào tạo, giáo vụ Khoa, Bộ môn và đăng tải trên website của trường.

Thời gian công bố và gửi kết quả bài thi phúc khảo cho thí sinh đó 15 ngày kể từ thời điểm hết hạn nhận đơn phúc khảo.

Đối với phổ thông, thì thời gian bắt đầu nhận đơn phúc khảo bắt đầu từ ngày 14/7 đến hết ngày 23/7 sau đó chuyển thông tin của thí sinh, bài thi tới hội đồng chấm thi.

Nơi thí sinh đăng ký dự thi nhận đơn phúc khảo của thí sinh trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày công bố điểm thi và chuyển dữ liệu thi sinh có đơn phúc khảo bài thi đến Hội đồng thi.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Đơn phúc khảo là gì? – Buffet Sen Tây Hồ-983410 ( https://sentayho.com.vn › phuc-khao-bai-thi-la-gi ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Có nên phúc khảo điểm thi . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (146 bình chọn)