Định nghĩa Marginal cost là gì? – Filegi.com-574022

Định nghĩa Marginal cost là gì? – Filegi.com-574022
Định nghĩa Marginal cost là gì? – Filegi.com-574022
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Định nghĩa Marginal cost là gì? – Filegi.com-574022 ( https://filegi.com › business-term › marginal-cost ) , nội dung bài viết về Marginal revenue là gì vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 19 marginal cost là gì hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 25/11/2021

Nội dung bài viết:

Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ Marginal cost – một thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực kinh doanh.

Trong công ty mà chi phí bình quân là tương đối ổn định, chi phí cận biên là thường tương đương với chi phí trung bình.

Marginal cost là Chi phí cận biên.

Nó được tính toán trong tình huống mà các điểm hòa vốn đã đạt được: các chi phí cố định đã được hấp thụ bởi các mục đã được sản xuất và chỉ trực tiếp (biến) chi phí phải được hạch toán.

Khái niệm về chi phí cận biên là cực kỳ quan trọng trong phân bổ nguồn lực bởi vì, cho kết quả tối ưu, quản lý phải tập trung nguồn lực của mình mà vượt quá doanh thu biên so với chi phí cận biên là tối đa.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Định nghĩa Marginal cost là gì? – Filegi.com-574022 ( https://filegi.com › business-term › marginal-cost ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Marginal revenue là gì . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (426 bình chọn)