Định nghĩa Capture là gì? – Filegi.com-487096

Định nghĩa Capture là gì? – Filegi.com-487096
Định nghĩa Capture là gì? – Filegi.com-487096
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Định nghĩa Capture là gì? – Filegi.com-487096 ( https://filegi.com › tech-term › capture-4376 ) , nội dung bài viết về Screen capture là gì vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 15 capture là gì hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 16/10/2021

Nội dung bài viết:

Capture dùng để lấy tư liệu analog và chuyển đổi nó thành kỹ thuật số.

Capture refers to taking analog data and converting it into digital.

Capture là quá trình thu thập dữ liệu để sử dụng tại một số ngày sau đó, thường là bằng cách chuyển đổi một tín hiệu tương tự thành một số, chẳng hạn như thẻ quay video chuyển đổi một tín hiệu truyền hình để video kỹ thuật số.

A video capture card might take a video signal coming over the air or from a VCR and convert it into a digital format, such as MP4 for later viewing and editing.

Một thẻ quay video có thể mất một tín hiệu video đến qua không khí hoặc từ một VCR và chuyển đổi nó thành một định dạng kỹ thuật số, chẳng hạn như MP4 cho sau này xem và chỉnh sửa.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Định nghĩa Capture là gì? – Filegi.com-487096 ( https://filegi.com › tech-term › capture-4376 ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Captured là gì . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (169 bình chọn)