Didongviet lừa đảo hay không Xem Ngay trường hợp mình-992097

Didongviet lừa đảo hay không Xem Ngay trường hợp mình-992097
Didongviet lừa đảo hay không Xem Ngay trường hợp mình-992097
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Didongviet lừa đảo hay không Xem Ngay trường hợp mình-992097 ( https://duyblog2016.blogspot.com › 2016/10 › luu-y-k… ) , nội dung bài viết về Hoanghamobile lừa đảo vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 15 didongviet lừa đảo hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 7/8/2020

Nội dung bài viết:

Mình thì không được may mắn như các bạn, trước khi mua hàng tại Di Động Việt mình đã không tham khảo bất cứ thông tin nào nên đã gặp phải sự cố.

(Các bạn xem chi tiết bên dưới đế đánh giá Didongviet lừa đảo hay không nhé) Điểm cộng: Về sản phẩm: Chỉ mới mua sản phẩm lần đầu nhưng đánh giá của mình về “sản phẩm nguyên hộp” (theo như cửa hàng nói) là tương đối ổn, sản phẩm mới 100% đầy đủ phụ kiện chính hãng (Hàng Iphone Ipad thì mình không biết, các bạn có thể search cách kiểm tra sạc chính hãng Iphone, Ipad khi mua hàng), seal có thể là dựng lại vì sản phẩm xách tay về đương nhiên cửa hàng phải khui ra trước để kiểm tra (Cái này mình cũng không quan tâm lắm vì mua hàng hàng xách tay).

Kỹ thuật: cũng như các cửa hàng khác, sản phẩm được hỗ trợ cài đặt hệ điều hành và các ứng dụng cần thiết Điểm trừ: Về chế độ hậu mãi: Gần 3 tháng điện thoại mình có vấn đề, mang đến Di động Việt và được hẹn là 1 tuần sẽ trả lời, sau 1 tuần không thấy cửa hàng gọi nên ngày thứ 8 mình gọi và được trả lời là sẽ yêu cầu bên trung tâm bảo hành (TTBH) được ủy quyền gọi mình, sau đó thì TTBH gọi mình và bảo là chưa tìm ra bệnh và hẹn 3 ngày sau trả lời.

Hơn 20 ngày kể từ khi TTBH báo đổi máy mới mình cũng không thấy ai gọi nên mình gọi lại cho Di động Việt, gặp nhân viên thì nhân viên bảo không biết thông tin gì về máy của mình, rồi chuyển máy cho kỹ thuật thuật nói chuyện với mình (haha vô lý thật) rồi mình lại trao đổi lại rồi lại được nghe trả lời là để báo TTBH gọi lại.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Didongviet lừa đảo hay không Xem Ngay trường hợp mình-992097 ( https://duyblog2016.blogspot.com › 2016/10 › luu-y-k… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Cellphones lừa đảo . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (355 bình chọn)