Đĩa Blu ray là gì? Thông số kỹ thuật đĩa Blu-ray – Wiki Máy Tính-95851

Đĩa Blu ray là gì? Thông số kỹ thuật đĩa Blu-ray – Wiki Máy Tính-95851
Đĩa Blu ray là gì? Thông số kỹ thuật đĩa Blu-ray – Wiki Máy Tính-95851
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Đĩa Blu ray là gì? Thông số kỹ thuật đĩa Blu-ray – Wiki Máy Tính-95851 ( https://wikimaytinh.com › dia-blu-ray-la-gi-thong-so-k… ) , nội dung bài viết về Bluray khác gì DVD vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 19 blu-ray là gì hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 27/3/2019

Nội dung bài viết:

Blu ray (hoặc Blu-ray, Bluray ) là một trong hai định dạng đĩa độ nét cao được giới thiệu đến người tiêu dùng vào năm 2006.

Định dạng Blu-ray Disc không tương thích với các định dạng trước đó, vì vậy bạn không thể phát đĩa Blu-ray trên đầu đĩa DVD hoặc CD.

Tuy nhiên, đầu Blu-ray Disc có thể phát DVD và CD, và một số phát nhiều định dạng tệp phương tiện dựa trên đĩa và USB hơn.

Hầu hết các đầu phát Blu-ray Disc được sản xuất từ ​​năm 2008 đều kết hợp giải mã âm thanh tích hợp Dolby TrueHD và DTS-HD Master Audio, đầu ra luồng bit không giải mã hoặc cả hai.

Định dạng Blu-ray Disc sử dụng công nghệ laser xanh lam và tính năng nén video tinh vi để đạt được khả năng phát lại video độ nét cao trên một đĩa DVD có kích thước tiêu chuẩn.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Đĩa Blu ray là gì? Thông số kỹ thuật đĩa Blu-ray – Wiki Máy Tính-95851 ( https://wikimaytinh.com › dia-blu-ray-la-gi-thong-so-k… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về blu-ray là gì . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (455 bình chọn)