Đây là cách ẩn lượt Like trên Facebook bạn nên lưu và thử ngay-540132

Đây là cách ẩn lượt Like trên Facebook bạn nên lưu và thử ngay-540132
Đây là cách ẩn lượt Like trên Facebook bạn nên lưu và thử ngay-540132
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Đây là cách ẩn lượt Like trên Facebook bạn nên lưu và thử ngay-540132 ( https://fptshop.com.vn › Tin tức › Thủ thuật – Mẹo vặt ) , nội dung bài viết về Cách tắt like trên Facebook bằng điện thoại vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 15 cách tắt like trên facebook hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 28/8/2020

Nội dung bài viết:

Trung Kiên – vào ngày 18/06/2021 1 Bình luận Trái ngược với những người thường xuyên câu Like trên Facebook, cũng có những người dùng không muốn người khác biết được số lượng người Like hoặc bày tỏ cảm xúc trên những status của mình.

Bước 3: Tại đây, bạn sẽ có 2 lựa chọn: Nếu muốn không nhìn thấy tổng số biểu tượng cảm xúc ở status của người khác, bạn gạt chọn ở phần Về bài viết của người khác.

Sau khi thực hiện xong, người khác sẽ không thể thấy được con số cụ thể về những trạng thái cảm xúc trên các status của bạn: Bước 1: Người dùng click vào biểu tượng 3 sọc ngang ở màn hình ứng dụng Facebook, tiếp đó click vào Cài đặt & quyền riêng tư.

Lưu ý: Tuy chọn ẩn biểu tượng cảm xúc ở status của bạn để những người khác không thể nhìn thấy được, nhưng bản thân bạn vẫn sẽ nhìn rõ được số lượng người like, haha, thả tim,… các kiểu nhé.

Cách ẩn lượt Like trên website Facebook Nếu bạn truy cập Facebook thông qua trình duyệt web trên máy tính, cách ẩn lượt Like sẽ được tiến hành như sau: Bước 1: Tại màn hình Home của Facebook, các bạn click chuột vào dấu mũi tên xổ xuống ở góc trên bên phải màn hình, tiếp đó lựa chọn Cài đặt & quyền riêng tư.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Đây là cách ẩn lượt Like trên Facebook bạn nên lưu và thử ngay-540132 ( https://fptshop.com.vn › Tin tức › Thủ thuật – Mẹo vặt ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Cách an lượt thích trên Instagram . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (409 bình chọn)