Đánh giá Hola VPN: Miễn phí, nhưng có nhiều rủi ro bảo mật-273911

Đánh giá Hola VPN: Miễn phí, nhưng có nhiều rủi ro bảo mật-273911
Đánh giá Hola VPN: Miễn phí, nhưng có nhiều rủi ro bảo mật-273911
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Đánh giá Hola VPN: Miễn phí, nhưng có nhiều rủi ro bảo mật-273911 ( https://quantrimang.com › … › Giải pháp bảo mật ) , nội dung bài viết về Hola là trường gì vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 17 hola là gì hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 23/5/2019

Nội dung bài viết:

Bạn có thể tránh nhiều vấn đề như thế này bằng cách nâng cấp lên Hola Premium, tính năng này không chia sẻ băng thông của bạn với người dùng khác, hoạt động trên nhiều nền tảng hơn và cho phép sử dụng mạng lưới các máy chủ của riêng Hola.

Một vấn đề tiềm ẩn là nếu bạn cài đặt một trong các ứng dụng (không phải tiện ích mở rộng trình duyệt), bạn đang cho phép Hola sử dụng một số tài nguyên hệ thống và mạng của mình, khi những người dùng khác truy cập các trang web họ cần thông qua kết nối của bạn.

Như thường lệ, nếu bạn đăng ký bằng tài khoản mạng xã hội, điều này sẽ cho phép Hola truy cập vào các chi tiết “như họ tên đầy đủ, địa chỉ nhà riêng, địa chỉ email, ngày sinh, ảnh profile, danh sách bạn bè, mô tả cá nhân, cũng như bất kỳ thông tin nào khác bạn đã công bố công khai trên tài khoản đó hoặc đồng ý chia sẻ với Hola”.

Hola tự nhận mình là một “VPN miễn phí”, nhưng nó không bảo vệ lưu lượng truy cập của bạn, cung cấp quyền riêng tư hoặc khả năng ẩn danh như một dịch vụ VPN thông thường và cũng có những lo ngại về việc ghi nhật ký.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Đánh giá Hola VPN: Miễn phí, nhưng có nhiều rủi ro bảo mật-273911 ( https://quantrimang.com › … › Giải pháp bảo mật ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Hola là trường gì . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (440 bình chọn)