Đám cưới qua… màn hình ở Sài Gòn: Cưng xỉu bộ ảnh từ …-36208

Đám cưới qua… màn hình ở Sài Gòn: Cưng xỉu bộ ảnh từ …-36208
Đám cưới qua… màn hình ở Sài Gòn: Cưng xỉu bộ ảnh từ …-36208
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Đám cưới qua… màn hình ở Sài Gòn: Cưng xỉu bộ ảnh từ …-36208 ( https://thanhnien.vn › dam-cuoi-qua-man-hinh-o-sai-gon-… ) , nội dung bài viết về Hình ảnh đám cưới đẹp nhất vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 16 hình ảnh đám cưới hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 26/2/2021

Nội dung bài viết:

Cùng “chốt” phương án đám cưới qua màn hình chỉ 15 ngày trước đó, cả hai đã có một không gian cực lãng mạn, đáng nhớ cùng bộ ảnh cưng xỉu từ một căn hộ chung cư ở Sài Gòn.

Sau đám cưới qua màn hình được tổ chức gọn nhẹ, ấm cúng, cặp đôi Thư Hoàng và Tú Anh mời mọi người một bữa tiệc nhỏ với tất cả 9 người tham gia tại một nhà hàng ở Sài Gòn.

Ekip trang trí không gian cưới cho Tú Anh và Thư Hoàng đã rất tinh tế sắp xếp từng đóa hoa, ngọn nến, bóng đèn để cô dâu và chú rể cùng tự tin tạo dáng trong bộ ảnh kỷ niệm đáng nhớ nhất đời mình.

Anh Hà Phú tâm niệm: “Đám cưới được tổ chức qua màn hình trực tuyến, nhưng hạnh phúc yêu thương được kết nối vượt thời gian và không gian.

Do ảnh hưởng của dịch bệnh, cả hai đang làm việc trực tuyến tại nhà và nhận thấy rằng, không nhất thiết phải tổ chức đám cưới hoành tráng với tiệc thật lớn mới là hoàn hảo.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Đám cưới qua… màn hình ở Sài Gòn: Cưng xỉu bộ ảnh từ …-36208 ( https://thanhnien.vn › dam-cuoi-qua-man-hinh-o-sai-gon-… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về hình ảnh đám cưới . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (408 bình chọn)