Đại gia chi 2,6 tỷ đồng rước chó “cơ bắp” siêu … – Báo Lao động-876538

Đại gia chi 2,6 tỷ đồng rước chó “cơ bắp” siêu … – Báo Lao động-876538
Đại gia chi 2,6 tỷ đồng rước chó “cơ bắp” siêu … – Báo Lao động-876538
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Đại gia chi 2,6 tỷ đồng rước chó “cơ bắp” siêu … – Báo Lao động-876538 ( https://laodong.vn › kinh-te › dai-gia-chi-26-ty-dong-ruo… ) , nội dung bài viết về chó bully 2 tỷ 6 vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 19 chó bully 2 tỷ 6 hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 24/6/2022

Nội dung bài viết:

Và chú chó có giá 2,6 tỷ đồng này là giống chó Exotic Bully màu nâu đỏ đẹp nhất Trung Quốc.

Trao đổi với anh PV, anh Tuyến cho biết: “Tôi mua chú chó này qua một người bạn tên là Minh Lang ở Hà Nam (Trung Quốc).

Phóng viên Dân Trí đã liên lạc được với chủ nhân của chú chó có giá trị siêu “khủng” này thì được biết, đó là anh Nguyễn Văn Tuyến ở Biên Hòa (Đồng Nai).

Chú chó của đại gia Biên Hòa mua là dòng Exotic Bully được nhập khẩu từ châu Âu về Trung Quốc đã được khoảng 7 tháng.

Để mua được chú chó “khủng” này, anh Tuyến đã phải sang tận Hà Nam, Trung Quốc để hoàn tất quá trình khám y tế và thanh toán tiền cho chủ cũ.

Lý giải về giá trị cao đến bất ngờ của nó, anh Nguyễn Văn Tuyến cho biết: “Đây là một con chó hoàn hảo trong dòng Exotic Bully, có màu nâu đỏ đẹp nhất Trung Quốc vào thời điểm này.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Đại gia chi 2,6 tỷ đồng rước chó “cơ bắp” siêu … – Báo Lao động-876538 ( https://laodong.vn › kinh-te › dai-gia-chi-26-ty-dong-ruo… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Chó cảnh nào đắt nhất . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (427 bình chọn)