Đại Cathay – Wikipedia tiếng Việt-635938

Đại Cathay – Wikipedia tiếng Việt-635938
Đại Cathay – Wikipedia tiếng Việt-635938
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Đại Cathay – Wikipedia tiếng Việt-635938 ( https://vi.wikipedia.org › wiki › Đại_Cathay ) , nội dung bài viết về đại ca thay vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 15 đại ca thay hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 18/6/2022

Nội dung bài viết:

Lâu dần, Đại cũng thu hút được đám trẻ bụi đời trong khu vực theo mình, nhưng khác với thủ lĩnh của một băng đảng, Đại nổi tiếng là người rộng lượng và luôn quan tâm đến đàn em.

Ở các trại khác nhau, Cathay lần lượt làm quen với nhiều tên sau này trở thành chiến hữu đắc lực của Đại trên chốn giang hồ.

Do Đại không chịu nêu tên các thành viên trong băng nhóm của mình đã tham gia đánh nhau, nhiều lần cảnh sát đánh đập, hăm doạ, tát tai, thậm chí một nhóm cảnh sát mặc sắc phục đã bắt Đại quỳ giữ sàn nhà và ép nuốt một con gián sống trước mặt đồng bọn, Cathay đã nôn mửa vì kinh tởm.

Khi tìm cách gia tăng và mở rộng phạm vi các hoạt động phi pháp, Đại quyết định bành trướng xuống Chợ Lớn, vốn là lãnh địa của Tín Mã Nàm, ông trùm giới Hắc Đạo người Hoa, xưa nay vẫn được coi là bất khả xâm phạm.

Đại cũng trở thành khách quen tại các tụ điểm trên và bắt đầu quen biết với một đám sinh viên, kỹ sư, bác sĩ con nhà gia thế, trong đó có anh em Dzách Bửu, Dzí Bửu, Hùng Đầu bò, và Hoàng Sayonara, những người sau này hoạch định chiến lược làm ăn khi khuyên Đại nên mở sòng bạc tại quận 1, và đổi lại sẽ hối lộ cho các quan chức thành phố hàng tháng.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Đại Cathay – Wikipedia tiếng Việt-635938 ( https://vi.wikipedia.org › wiki › Đại_Cathay ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Đại ca THAY - TẬP 1 . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (465 bình chọn)