Đại Cathay – Rồi Tất Cả Sẽ Tới Đâu? – Google Sites-163656

Đại Cathay – Rồi Tất Cả Sẽ Tới Đâu? – Google Sites-163656
Đại Cathay – Rồi Tất Cả Sẽ Tới Đâu? – Google Sites-163656
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Đại Cathay – Rồi Tất Cả Sẽ Tới Đâu? – Google Sites-163656 ( https://sites.google.com › setoidau › co-bac › dhai-cathay ) , nội dung bài viết về Đại ca THAY - TẬP 1 vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 15 đại ca thay hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 8/11/2022

Nội dung bài viết:

Tuy hung tợn, dữ dằn nhưng Tám Lâu vẫn phải thúc thủ trước uy thế của anh em Bé Bún, một trùm giang hồ quận 4, khu vực cạnh hãng phân nơi Đại Cathay trú ngụ.

Rất nhiều lần, sau khi dẫn đàn em đi chinh phạt các khu vực khác hoặc đánh dằn mặt người của các băng nhóm đến giành lãnh địa, Đại Cathay đã bị các ông cò bót quận Nhì xách tai lôi về bót.

Qua những lần nhậu ké đó, Đại Cathay được Tám Lâu giới thiệu như một tay trẻ tuổi tài cao đầy hứa hẹn với đám giang hồ đàn anh, Ba Hội, Cảnh Tượng.

Đầu năm 1964, biết phe Hắc Đạo đã hết phong độ, Đại Cathay quyết định đánh trận cuối, Đại dẫn theo 9 tên đàn em chiến đấu nhất, trong đó có Ba Thế và Lâm Chín Ngón đi trên 5 xe Goebel bất thình lình tấn công vào quán cà phê ngay trước rạp Hào Huê, đối diện với Đại Thế Giới.

Luôn có mặt ở các nơi đốt tiền nổi tiếng của quận 1, quận 3, Đại Cathay và đám đàn em bắt đầu quen biết với một đám sinh viên, kỹ sư, bác sĩ con nhà gia thế, trong đó có anh em Dzách Bửu, Dzí Bửu, Hùng Đầu Bò, Hoàng Sayonara tay này móc classic bản Sayonara rất não nùng và nhiều văn sĩ nghệ sĩ khác.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Đại Cathay – Rồi Tất Cả Sẽ Tới Đâu? – Google Sites-163656 ( https://sites.google.com › setoidau › co-bac › dhai-cathay ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về đại ca thay . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (158 bình chọn)