Đại Cathay: Cái chết của “đệ nhất giang hồ”-788857

Đại Cathay: Cái chết của “đệ nhất giang hồ”-788857
Đại Cathay: Cái chết của “đệ nhất giang hồ”-788857
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Đại Cathay: Cái chết của “đệ nhất giang hồ”-788857 ( http://www.vibangthuaphatlai.vn › 2013/06 › ai-cathay… ) , nội dung bài viết về Đại Tỳ Cái The vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 15 đại ca thay hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 3/3/2019

Nội dung bài viết:

Trở thành “Đệ nhất giang hồ” Sự dung túng của hệ thống chính quyền chế độ cũ trong thời điểm đó cũng là một cơ hội để Đại Cathay bành trướng thế lực.

Nghe lời các quân sư, Đại Cathay đứng ra cùng với Bảy Si (người này là một giang hồ khét tiếng, là anh vợ và từng là đàn anh của Năm Cam thuở thiếu thời) mở nhiều sòng bài để thu tiền xâu.

Được coi là một tên tuổi giữ vai trò Hồng Trượng, một bậc đàn anh lớn trong giới giang hồ Hoa Kiều, y chỉ đứng sau Hoàng Long (Gold Dragon, Rồng vàng), là người thống lĩnh tất cả những băng nhóm tội phạm người Hoa, đại diện Hội Tam Hoàng thuộc chi nhánh Sài Gòn – Chợ Lớn.

Thiếu úy Trần Tử Thanh sau này đã huênh hoang khoe với nhiều phóng viên của một số tờ báo ở Sài Gòn trước 1975 rằng: chính tay ông ta đã nổ súng hạ gục Đại Cathay.

Trong một cuộc đọ súng vì giành gái tai tiếng vào khoảng năm 1966 giữa băng nhóm Đại với một số viên thuộc cấp của tướng Nguyễn Ngọc Loan, dù Đại Cathay bị bắn trọng thương nhưng hắn đã nằm ngoài sự kiểm soát của chính quyền Sài Gòn.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Đại Cathay: Cái chết của “đệ nhất giang hồ”-788857 ( http://www.vibangthuaphatlai.vn › 2013/06 › ai-cathay… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Truyện đại ca Thay . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (324 bình chọn)