Cử nhân (học vị) – Wikipedia tiếng Việt-427779

Cử nhân (học vị) – Wikipedia tiếng Việt-427779
Cử nhân (học vị) – Wikipedia tiếng Việt-427779
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Cử nhân (học vị) – Wikipedia tiếng Việt-427779 ( https://vi.wikipedia.org › wiki › Cử_nhân_(học_vị) ) , nội dung bài viết về Bằng cử nhân ngôn ngữ Anh tiếng Anh là gì vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 19 bằng cử nhân tiếng anh hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 14/9/2019

Nội dung bài viết:

Bằng Kỹ sư (Baccalaureus trong Arte Ingeniaria), cử nhân Khoa học ứng dụng là một văn bằng được trao cho sinh viên đã hoàn thành khóa học ba hay bốn năm về các ngành kỹ thuật.

Bằng cử nhân Quản trị Kinh doanh (BBA, Bachelor of Business Administration) được trao cho những sinh viên hoàn tất chương trình học 3-4 năm ngành Quản trị kinh doanh.

Trường Đại học Harvard chỉ cấp bằng BA và BLA (bằng cử nhân Nghệ thuật mở rộng, Bachelor of Liberal Arts), ngoại trừ những sinh viên kỹ thuật có thể được trao bằng SB như là một bằng cấp bổ sung cho bằng BA được yêu cầu phải có trước.

Tương tự, bằng cử nhân Thương mại (Bachelor of Commerce, BCom hoặc BComm ở Canada) là một văn bằng đại học trong Quản trị Kinh doanh nói chung, với chương trình chủ yếu thiên về lý thuyết và thường kết hợp một chuyên ngành chính.

Sau này, sự khác biệt giữa BComm và BBA là cho phép sinh viên áp dụng lý thuyết vào các tình huống kinh doanh thực tế trong cuộc sống trong khi trước đây chương trình đào tạo 3 năm thường tập trung vào những ý tưởng và khái niệm.

Các cử nhân Kinh tế (Bachelor of Economics, BA Econ, BEC, BEconSc, BSc (Econ)) là những người có trình độ chuyên môn trong lĩnh vực kinh tế, được đào tạo qua các khóa học kéo dài từ 3 đến 6 năm, và thường tập trung vào lý thuyết và Toán học hơn BBA hoặc BComm.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Cử nhân (học vị) – Wikipedia tiếng Việt-427779 ( https://vi.wikipedia.org › wiki › Cử_nhân_(học_vị) ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Bằng cử nhân . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (148 bình chọn)