Cristiano Ronaldo là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử …-334578

Cristiano Ronaldo là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử …-334578
Cristiano Ronaldo là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử …-334578
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Cristiano Ronaldo là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử …-334578 ( https://thanhnien.vn › cristiano-ronaldo-la-cau-thu-ghi-nh… ) , nội dung bài viết về cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất thế giới vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 21 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất thế giới hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 3/8/2020

Nội dung bài viết:

Cũng theo Marca, trong khi con số bàn thắng của Cristiano Ronaldo được thống kê rõ ràng, thì con số bàn thắng của Pele và Josef Bican lại không thực sự chính xác, gần đây cũng gây nhiều tranh cãi.

Kết quả này giúp Cristiano Ronaldo chính thức cân bằng và vượt qua kỷ lục ghi bàn của 2 huyền thoại gồm “Vua bóng đá” Pele và danh thủ người gốc Áo và CH Czech, Josef Bican – đều cùng có 762 bàn, theo tờ Marca thống kê.

Tương tự là “Vua bóng đá” Pele gần đây cũng sửa lại con số bàn thắng của mình ghi suốt sự nghiệp lên đến 1.283 bàn (tính luôn các trận giao hữu không chính thức khác…).

Mặc dù vậy, theo tờ Marca những nguồn thống kê số bàn thắng của Pele và Josef Bican rất đáng nghi ngờ, vì nếu tính số giải và các trận đấu chính thức thì 2 huyền thoại này thực chất chỉ ghi 762 bàn.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Cristiano Ronaldo là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử …-334578 ( https://thanhnien.vn › cristiano-ronaldo-la-cau-thu-ghi-nh… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất thế giới . Mời các bạn cùng thưởng thức !

Đánh giá bài viết