Công Phượng mất oan penalty, fan Việt bức xúc trọng tài Iraq-584276

Công Phượng mất oan penalty, fan Việt bức xúc trọng tài Iraq-584276
Công Phượng mất oan penalty, fan Việt bức xúc trọng tài Iraq-584276
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Công Phượng mất oan penalty, fan Việt bức xúc trọng tài Iraq-584276 ( https://vietnamnet.vn › Thể thao › Bóng đá Việt Nam ) , nội dung bài viết về Trọng tài xin lỗi Việt Nam vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 18 fifa họp khẩn trọng tài người iraq hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 12/10/2018

Nội dung bài viết:

Tiến đạo của Việt Nam bị 2 hậu vệ UAE truy cản từ trước và sau dẫn đến ngã trong vòng 16m50.

Cũng theo vị trọng tài này, nếu tuyển Việt Nam được hưởng quả penalty thì rất có thể kết quả đã khác, tuy nhiên đây là cuộc chơi và tất cả phải chấp nhận.

Ở phút 61 trong trận đấu giữa tuyển Việt Nam và UAE, Tiến Linh thực hiện tình huống chọc khe cho Công Phượng ở vòng cấm địa.

Tuy nhiên, trọng tài người Iraq Ali Sabah Adday Al Qaysi dù đứng khá gần nhưng không cắt còi, cho Việt Nam được hưởng quả 11m.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Công Phượng mất oan penalty, fan Việt bức xúc trọng tài Iraq-584276 ( https://vietnamnet.vn › Thể thao › Bóng đá Việt Nam ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về FIFA hợp khán trọng tài người Qatar . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (207 bình chọn)