Công dụng của phím tắt Ctrl + Z trên Windows … – Hiển Laptop-895489

Công dụng của phím tắt Ctrl + Z trên Windows … – Hiển Laptop-895489
Công dụng của phím tắt Ctrl + Z trên Windows … – Hiển Laptop-895489
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Công dụng của phím tắt Ctrl + Z trên Windows … – Hiển Laptop-895489 ( https://hienlaptop.com › Blog ) , nội dung bài viết về Ctrl + Y dụng để làm gì vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 18 ctrl z dùng để làm gì hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 3/9/2019

Nội dung bài viết:

Chỉ cần nhấn Ctrl + Z để hoàn tác một hành động mà bạn vừa làm.

Nếu là một người dùng máy tính Windows thông thường, rất có thể từ trước đến nay bạn chưa từng thực sự tận dụng được triệt để công dụng của các phím tắt.

Lưu ý rằng tùy thuộc vào từng phần mềm, bạn có thể nhấn Ctrl + Z liên tục để hoàn tác nhiều hành động.

Công dụng phổ biến của phím tắt này là hoàn tác một hành động trong các tác vụ như nhập liệu, chỉnh sửa video, chỉnh sửa hình ảnh và trên nhiều loại phần mềm khác.

Một trong những cách nó hoạt động ở đây là với lệnh copy con, được sử dụng để tạo tệp thông qua dòng lệnh.

Cho dù bạn đang làm việc trong Word, email, công cụ mã hóa, trường nhập liệu trên trình duyệt hay bất kỳ chương trình nào khác trên PC Windows, chỉ cần nhấn Ctrl + Z nếu bạn muốn hoàn tác một hành động mà mình vừa thực hiện.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Công dụng của phím tắt Ctrl + Z trên Windows … – Hiển Laptop-895489 ( https://hienlaptop.com › Blog ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Ctrl X dùng để làm gì . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (400 bình chọn)