Cơn sốt “Chỉ là không cùng nhau” của cặp đôi Tăng Phúc-560219

Cơn sốt “Chỉ là không cùng nhau” của cặp đôi Tăng Phúc-560219
Cơn sốt “Chỉ là không cùng nhau” của cặp đôi Tăng Phúc-560219
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Cơn sốt “Chỉ là không cùng nhau” của cặp đôi Tăng Phúc-560219 ( https://thegioidienanh.vn › Văn hóa & Giải trí › Tin tức ) , nội dung bài viết về Chỉ la Không Cùng nhau (Nhạc Hoa) vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 27 lời bài hát chỉ là không cùng nhau hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 25/7/2021

Nội dung bài viết:

(TGĐA) – Ca khúc nhạc Hoa lời Việt Chỉ là không cùng nhau do Tăng Phúc và Trương Thảo Nhi trình bày hiện đang gây sốt trên mạng xã hội, nhanh chóng cán mốc vị trí 8 trên top Trending Youtube chỉ sau 24 tiếng ra mắt.

Ngay lần đầu tiên trình diễn bài hát mới trên sân khấu tại Đà Lạt vào đêm 28/3, bản song ca này của Tăng Phúc và Trương Thảo Nhi đã gây chú ý, được khán giả chia sẻ với tốc độ chóng mặt cho lần đầu kết hợp của cả hai.

Sau 24 tiếng chia sẻ đoạn video clip lần đầu trình diễn ca khúc mới, Chỉ là không cùng nhau nhanh chóng trở thành từ khóa gây bão trên các nền tảng âm nhạc và mạng xã hội.

Trên nền tảng Tiktok, MV nhanh chóng đạt 1 triệu lượt xem sau 2 tiếng ra mắt và hiện đã có gần 10 triệu lượt nghe khi được cư dân mạng chia sẻ, dành lời khen cho lần kết hợp đặc biệt của Tăng Phúc và Trương Thảo Nhi.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Cơn sốt “Chỉ là không cùng nhau” của cặp đôi Tăng Phúc-560219 ( https://thegioidienanh.vn › Văn hóa & Giải trí › Tin tức ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về lời bài hát chỉ là không cùng nhau . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (100 bình chọn)