Có gì mà phải tranh cãi việc ‘mang tiền về cho mẹ’ hay không?-118184

Có gì mà phải tranh cãi việc ‘mang tiền về cho mẹ’ hay không?-118184
Có gì mà phải tranh cãi việc ‘mang tiền về cho mẹ’ hay không?-118184
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Có gì mà phải tranh cãi việc ‘mang tiền về cho mẹ’ hay không?-118184 ( https://tuoitre.vn › co-gi-ma-phai-tranh-cai-viec-mang-t… ) , nội dung bài viết về lời bài hát mang tiền về cho mẹ vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 25 lời bài hát mang tiền về cho mẹ hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 5/8/2019

Nội dung bài viết:

Bên cạnh nhiều lời khen đây là một bài rap chạm đến cảm xúc của nhiều lứa tuổi, cũng có không ít ý kiến trái chiều cho rằng “mang tiền về cho mẹ” là áp đặt và thực dụng.

Bản rap Mang tiền về cho mẹ của Đen Vâu sau 10 ngày lên YouTube đã nhận được hơn 27 triệu lượt nghe/xem. Tuy nhiên, thông điệp “mang tiền về cho mẹ” cũng tạo nên một làn sóng tranh luận sôi nổi.

Trước những tranh cãi về chủ đề “mang tiền về cho mẹ”, chị Đoàn Thị Thu Hiền (21 tuổi) cho biết mình đã nghe đi nghe lại rất nhiều lần bản rap này và nhận thấy không có vấn đề gì đáng tranh cãi.

Xoay quanh quan điểm “mang tiền về cho mẹ” là thực dụng, anh Nguyễn Nhật Minh (37 tuổi) cho rằng những người phản đối việc mang tiền về cho mẹ có thể phần nhiều gia đình họ khá giả, ba mẹ có của ăn của để hoặc lương hưu nên họ không bận tâm lắm đến việc phụng dưỡng về vật chất, nên cảm thấy “mang tiền về” là thô.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Có gì mà phải tranh cãi việc ‘mang tiền về cho mẹ’ hay không?-118184 ( https://tuoitre.vn › co-gi-ma-phai-tranh-cai-viec-mang-t… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về lời bài hát mang tiền về cho mẹ . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (100 bình chọn)