Chuyển đổi số là gì?-221200

Chuyển đổi số là gì?-221200
Chuyển đổi số là gì?-221200
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Chuyển đổi số là gì?-221200 ( https://dx.mic.gov.vn › docs › chuyen-doi-so-la-gi ) , nội dung bài viết về Chính quyền số là gì vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 16 công nghệ số là gì hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 2/4/2018

Nội dung bài viết:

Chuyển đổi số là quá trình thay đổi tổng thể và toàn diện của cá nhân, tổ chức về cách sống, cách làm việc và phương thức sản xuất dựa trên các công nghệ số.

Cách mạng công nghiệp lần thứ tư được cho là bắt đầu từ thập kỷ này với các đột phá và cộng hưởng của nhiều công nghệ, trong đó có công nghệ số và tạo ra sản xuất thông minh.

Còn trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư, công nghệ số, hiểu theo nghĩa hẹp, là một bước phát triển cao hơn, là bước phát triển tiếp theo của công nghệ thông tin, cho phép tính toán nhanh hơn, xử lý dữ liệu nhiều hơn, truyền tải dung lượng lớn hơn, với chi phí rẻ hơn.

Còn hiểu theo nghĩa rộng, công nghệ số là một trong các nhóm công nghệ chính của cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư, với đại diện là công nghệ điện toán đám mây, dữ liệu lớn, trí tuệ nhân tạo, chuỗi khối, thực tế ảo… Cách hiểu theo nghĩa rộng phổ biến hơn.

Làn sóng thứ ba, được cho là từ năm 2015 và dự báo kéo dài đến năm 2030, gắn với sự phát triển đột phá của công nghệ số, có thể tạm gọi là làn sóng chuyển đổi số, đưa toàn bộ các hoạt động từ xã hội thực lên không gian mạng, từ môi trường truyền thống lên môi trường số.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Chuyển đổi số là gì?-221200 ( https://dx.mic.gov.vn › docs › chuyen-doi-so-la-gi ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Công nghệ số tiếng Anh là gì . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (321 bình chọn)