Chi phí cận biên (marginal cost) là gì? Cách tính chi phí cậ-722521

Chi phí cận biên (marginal cost) là gì? Cách tính chi phí cậ-722521
Chi phí cận biên (marginal cost) là gì? Cách tính chi phí cậ-722521
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Chi phí cận biên (marginal cost) là gì? Cách tính chi phí cậ-722521 ( https://music.amazon.com › podcasts › episodes › top-k… ) , nội dung bài viết về Cách tính chi phí cận biên vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 19 marginal cost là gì hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 18/6/2018

Nội dung bài viết:

Đường chi phí cận biên là một đường cong dạng hình chữ U: Với sản lượng xuất phát thấp thì đường chi phí biên có xu hướng đi xuống khi sản lượng bắt đầu tăng.

Lúc này, nếu mức sản lượng tiếp tục tăng thì chi phí cũng sẽ tăng dần và đường chi phí cận biên sẽ trở thành một đường hướng đi lên.

Hình dạng này của đường chi phí cận biên có nguồn gốc từ các lý do kinh tế giải thích đường chi phí bình quân hay đường tổng chi phí.

Chi phí cận biên của mỗi đơn vị sản lượng được gia tăng về sau sẽ nhỏ hơn các đơn vị sản lượng trước đó.

Về sau, khi những lợi thế này được khai thác hết, chi phí mới bắt đầu xuất hiện do quy mô sản lượng quá lớn, chi phí cận biên chắc chắn sẽ có dấu hiệu tăng lên khi sản lượng tăng.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Chi phí cận biên (marginal cost) là gì? Cách tính chi phí cậ-722521 ( https://music.amazon.com › podcasts › episodes › top-k… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Bài tập về chi phí cận biên . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (199 bình chọn)