Cầu thủ giàu nhất thế giới năm 2021 là ai?-989311

Cầu thủ giàu nhất thế giới năm 2021 là ai?-989311
Cầu thủ giàu nhất thế giới năm 2021 là ai?-989311
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Cầu thủ giàu nhất thế giới năm 2021 là ai?-989311 ( https://themoney.co › qui-est-le-joueur-le-plus-riche-du… ) , nội dung bài viết về Cầu thủ giàu nhất Việt Nam vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 21 cầu thủ giàu nhất thế giới hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 12/1/2021

Nội dung bài viết:

Ngôi sao Võ thuật hỗn hợp (MMA) Conor McGregor là Thể thao được trả cao nhất ở thế giới vào năm 2020, với doanh thu khoảng 180 triệu USD (khoảng 149 triệu euro), chủ yếu thông qua các hoạt động kinh doanh của mình, theo tạp chí Forbes.

Theo bảng xếp hạng của Forbes về mức lương cao nhất trong năm, Lionel Messi vừa vượt qua ngưỡng Tỷ đô la thu nhập, vài tháng sau Cristiano Ronaldo.

Bây giờ anh ấy đang theo gót golfer Tiger Woods, võ sĩ quyền anh Floyd Mayweather, cầu thủ bóng đá Cristiano Ronaldo, Lionel Messi hay thậm chí là vận động viên quần vợt Roger Federer, tất cả đều trở thành tỷ phú trong sự nghiệp của họ người đàn bà chơi thể thao.

Thêm một chiếc cúp nữa cho Quả bóng vàng năm lần, qui giành chiến thắng trước đối thủ truyền kiếp của anh ấy là Lionel Messi, Ronaldinho của Brazil và Mohamed Salah của Ai Cập.

Nếu anh ấy chưa giành được một danh hiệu nào với The Blues, tiền đạo của Real Madrid, Karim Benzema vẫn có kỷ lục đẹp nhất của cầu thủ bóng đá Pháp, trước hai nhà vô địch thế giới thuộc hai thế hệ khác nhau.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Cầu thủ giàu nhất thế giới năm 2021 là ai?-989311 ( https://themoney.co › qui-est-le-joueur-le-plus-riche-du… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về cầu thủ giàu nhất thế giới . Mời các bạn cùng thưởng thức !

Đánh giá bài viết