Cầu thủ giàu nhất thế giới, Faiq Bolkiah được CLB Chonburi …-732643

Cầu thủ giàu nhất thế giới, Faiq Bolkiah được CLB Chonburi …-732643
Cầu thủ giàu nhất thế giới, Faiq Bolkiah được CLB Chonburi …-732643
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Cầu thủ giàu nhất thế giới, Faiq Bolkiah được CLB Chonburi …-732643 ( https://thanhnien.vn › cau-thu-giau-nhat-the-gioi-faiq-bol… ) , nội dung bài viết về Cầu thủ nghèo nhất the giới vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 21 cầu thủ giàu nhất thế giới hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 17/10/2022

Nội dung bài viết:

Nhờ thành tích thi đấu cho Chonburi FC, hiện giá trị chuyển nhượng của Faiq Bolkiah cũng tăng trên thị trường khoảng 200.000 euro (gần 5 tỉ đồng), theo trang Transfermarkt đánh giá.

Qua đó, Giám đốc điều hành Sasit Singtothong đã lên tiếng: “Mọi người không cần lo lắng, Faiq Bolkiah chắc chắn thi đấu tiếp cho Chonburi FC”.

Tờ Siamsport cho biết, hợp đồng của Faiq Bolkiah vẫn còn 1 mùa nữa (đến tháng 6.2023), nên cầu thủ là thành viên của Hoàng gia Brunei này chắc chắn sẽ thi đấu tiếp cho Chonburi FC ở mùa bóng tiếp theo, và cũng theo Giám đốc điều hành Sasit Singtothong của đội bóng này xác nhận.

Faiq Bolkiah đã góp công cùng CLB Chonburi FC hiện xếp thứ 5 ở giải Thai League và vào bán kết Cúp Liên đoàn Thái Lan, sau khi thi đấu tổng cộng 10 trận và có 3 pha kiến tạo thành bàn từ khi gia nhập đội bóng có biệt danh “Cá mập” này hồi kỳ chuyển nhượng mùa đông từ CLB Maritimo ở Bồ Đào Nha.

Hiện Faiq Bolkiah rất hy vọng mình sẽ có danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp thi đấu khi cùng CLB Chonburi FC vào bán kết Cúp Liên đoàn Thái Lan gặp CLB PT Prachuap vào ngày 11.5 tới.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Cầu thủ giàu nhất thế giới, Faiq Bolkiah được CLB Chonburi …-732643 ( https://thanhnien.vn › cau-thu-giau-nhat-the-gioi-faiq-bol… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Cầu thủ giàu nhất Việt Nam . Mời các bạn cùng thưởng thức !

Đánh giá bài viết